Tác giả: Phong Hoa Viên Vũ
Luồng thứ nhất ánh nắng ban mai soi sáng ở trên đường chân trời.
Trải qua vài mười năm chiến tranh, có thế cừu danh xưng Lam Vũ cùng Vi Thảo rốt cục quyết định bắt tay giảng hòa. Lam Vũ chấp chính quan Dụ Văn Châu muốn ở Lam Vũ lãnh thổ thượng cùng lần đầu tới chơi Vi Thảo chấp chính quan Vương Kiệt Hi tiến hành thời hạn ba ngày đàm phán. Vì bảo đảm cái này nhất định đem ghi vào sử sách tháng ngày thuận lợi tiến hành, Dụ Văn Châu chính đang bên trong pháo đài quay về truyền tấn thủy tinh cùng các bộ ngành tiến hành cuối cùng nhiệm vụ xác nhận.
"Từ Cảnh Hi."
"Đội trưởng yên tâm! Đàm phán hiện trường đã bố trí kỹ càng rồi!" Từ Cảnh Hi là ban đầu Lam Vũ dong binh đội một thành viên, tuy rằng Lam Vũ hiện tại quy mô từ lâu không phải một nhánh nho nhỏ dong binh đội, nhưng hắn vẫn là quen thuộc gọi Dụ Văn Châu đội trưởng.
Dụ Văn Châu gật gù, tiếp tục điểm cái kế tiếp tên: "Trịnh Hiên... Trịnh Hiên?"
"Đến!" Truyền tấn thủy tinh này đoan liên tục hai lần bị điểm tên Trịnh Hiên mở miệng chính là bị kinh hãi đến ngữ khí, hiển nhiên là vừa hoàn hồn: "Đánh dấu bài đã kiểm kê được rồi, sẽ chờ phân phát ."
"Số lượng không muốn tính sai, chia xong sau lập tức thông báo ta." Mặc dù biết cái này luôn là một bộ không nhiệt tình dáng vẻ bộ hạ thời khắc mấu chốt cũng sẽ không đi dây xích, nhưng cân nhắc đến đánh dấu bài trình độ trọng yếu, Dụ Văn Châu vẫn là nhiều dặn một câu.
Vi Thảo rộng lớn trên vùng bình nguyên từ trước đến giờ sản xuất nhiều Ma Đạo học giả, ở chế không phương diện có ưu thế tuyệt đối. Ở nhiều năm cùng Vi Thảo đấu tranh trung, Lam Vũ từng bước hình thành toàn lĩnh không báo cảnh sát cơ chế: Chỉ cần có đến từ Vi Thảo cái chổi tiến vào, liền sẽ lập tức khiến thủ đô trung ương chuông lớn vang lên cảnh báo. Lần này tiếp kiến, Lam Vũ lấy phép thuật đánh dấu phương thức tạm thời đối Vi Thảo tới chơi nhân viên thả ra từ biên cảnh đến thủ đô phi hành đường đi. Cái gọi là đánh dấu bài, chính là làm tốt phép thuật đánh dấu nhãn, báo cảnh sát cơ chế đem xuyên có đánh dấu bài cái chổi coi là hữu phương mục tiêu. Trịnh Hiên nhiệm vụ chính là ở biên cảnh chờ đợi tới chơi đoàn đội cũng từng cái phân phát đánh dấu bài. Nhiệm vụ này đơn giản —— chỉ muốn vài người đầu mà thôi, hơn nữa cũng không cần ở thủ đô thực hiện các loại phức tạp ngoại giao lễ tiết, để Trịnh Hiên phi thường hài lòng.
"Lý Viễn."
"Báo cáo đội trưởng! Ở pháo đài các nơi đều bố trí kỹ càng Tinh Linh rồi! Hiện đang không có tình huống dị thường!" Lý Viễn là cái phi thường như quen thuộc người mới, từ hắn tiến vào Lam Vũ không đến bao lâu nhưng cũng theo đại gia gọi đội trưởng có thể thấy được chút ít. Đồng thời hắn cũng có một chút làm người mới chu đáo: "Đội trưởng, hiện trường an toàn phụ trách chỉ có một mình ta, có phải là quá ít..."
"Tin tưởng ngươi Tinh Linh." Dụ Văn Châu âm thanh tương đương tin cậy, "Hơn nữa còn có Tống Hiểu, hắn sẽ giúp ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ