[all diệp ] An Lợi có ăn hay không?
Diệp Thần là viết đồng nhân bàn tay lớn giả thiết w
OOC! ! ! Cũng coi như là lần thứ nhất viết toàn chức tương quan đồ vật, có cái gì trùng mời theo ý chọn ORZ
"1 "
Diệp Tu sai bình .
Nói cho đúng tới là Diệp Tu cố ý sai bình .
Nói một cách chính xác là Diệp Tu tâm tạng cố ý sai bình tới thăm dò .
Nhìn mình "Không cẩn thận" thả ra cái kia tân văn liên tiếp, Diệp Tu lười nhác câu Câu Thần giác, lẳng lặng chờ phản ứng của mọi người.
Tìm cái thoải mái một chút tư thế ngồi oa đang ghế dựa bên trong, hắn không ra dự liệu nhìn thấy đi theo mình "Quân Mạc Tiếu" ID mặt sau xuất hiện một loạt bài "Bái đại thần", "Bái Diệp Thần" loại hình.
Không quá nặng điểm đương nhiên không phải cái này, tiếp theo liên minh tuyển thủ trong đám thì có người hỏi "Cái này liên tiếp là cái cái gì quỷ" vấn đề.
Diệp Tu không nhanh không chậm đánh cú "Chào mọi người a, tay hoạt sai bình ." Liền nhanh chóng tiềm (dòm ngó) đi (bình) .
Không sai, vừa nãy hắn "Tay hoạt" đi ra ngoài liên tiếp là hắn mới mở Vinh Quang nhiều cp trường thiên ABO văn địa chỉ.
Kế Hưng Hân đoạt quan sau mười một mùa giải Diệp Tu chính thức xuất ngũ, thành ở chiến đội bên trong quải cái chỉ đạo tên gọi người không phận sự. Ngoại trừ đá thi đấu tháng ngày hắn đều chỉ có thể cô quạnh ở trong game kéo các đại công hội cừu hận, nhất thời hưng khởi liền chấp lên nhiều năm trước ở Vinh Quang đồng nhân quyển tay bút thân phận tái xuất giang hồ (điền khanh).
Là lúc nào, nhân vì sao nguyên nhân manh thượng những này các em gái mới sẽ thích đồ vật đây, cũng không quá trọng yếu. Nếu cảm thấy thú vị còn có thể thả lỏng tâm tình, hắn liền một con trồng vào đồng nhân quyển bên trong.
Bởi chịu đến Diệp gia tinh anh giáo dục, Diệp Tu ở mười vị trí đầu sáu năm đặt xuống tay bút nội tình. Hơn nữa hắn đối gần trong gang tấc tuyển thủ nhà nghề hiểu rõ thấu triệt đến muốn OOC cũng khó khăn. Viết viết không cẩn thận hoàn thành nhân gia trong miệng gọi "Cự cự" .
Đệ ngũ mùa giải sau Gia Thế vẫn đi xuống dốc, cùng chiến đội bên trong người mâu thuẫn cũng sâu sắc thêm đến càng không cách nào khép lại, hắn liền lại không lòng thanh thản nắm cái kia gọi "Đính chính dịch" ID ở diễn đàn cùng lofter thượng phát văn , nhất thời còn để lại "Mở khanh sinh thời" tên gọi.
Lần này đột nhiên trở lại điền khanh tự nhiên là cả kinh một đám lão phấn cô nương trực tiếp khóc lên, hô "Văn phong vẫn là như vậy bổng a a a a a, đính chính dịch thái thái ta phải cho ngươi sinh hầu tử! !", "Ô ô ô dịch thái thái gả ta! Khanh phẩm quá dễ trêu qwq" loại hình, tiện thể bắt lại một nhóm tân phấn.
Ca nhưng là có thể nhấc lên toàn liên minh gió tanh mưa máu nam nhân, Diệp Tu biểu thị này cùng Hưng Hân đoạt quan là một cái đạo lý, không có gì hay giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ