Bát Nghệ Series
Tác giả: Tam bách ngũ thập thất
Văn án
Ở lo thượng phát quá văn, quá rối loạn ép buộc chứng phát tác quyết định sửa sang một chút.
Như thế nào tám nghệ...
Cầm, kỳ, thư, họa, thơ, tửu, trà, hoa
Toàn chức đồng nhân, tiểu cố sự, Cổ Phong, cp rất nhiều rất loạn
Được rồi nếu là tám nghệ đương nhiên cũng là tám cái cp
Giang Chu Vương tiếu bao quát dụ hoàng mạc chanh tán tu Hàn Trương Song Hoa
Còn lại không nhiều hơn nữa làm khảo cứu.
Nội dung nhãn mác: Võ hiệp giang hồ ân oán tam giáo cửu lưu bố y sinh hoạt
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, ┃ vai phụ: Giang Ba Đào, Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên đẳng ┃ cái khác:
==================
☆, [ cầm ](giang chu)01 ngọc ấm băng
Trong rừng cây nhỏ đầu tĩnh vô cùng, tĩnh đến làm người ta hoảng hốt.
Vừa "Ồ" một tiếng quyền làm nhắc nhở, đáng tiếc cuối cùng không ai nghe hiểu, giây lát trong lúc đó đầy đất suy thảo đều nhiễm liệt liệt diễm sắc. Tinh xảo mặt mày vo thành một nắm, trong tay tinh xảo nỗ ky nhấc lên, một mũi tên một người, lệ không hư phát. Không cần thiết chốc lát máy móc trung thẻ tiểu tiễn cũng đã dùng hết, Chu Trạch Giai không thể làm gì khác hơn là rũ tay xuống, từ bên người tiểu trong túi lấy tiễn nhét vào. Điền tất nghiêng tai lắng nghe, bốn phía bước chân lại đã áp sát rất nhiều.
Quả bất địch chúng, liền có bản lãnh thông thiên, giờ khắc này ngoại trừ bó tay chịu trói cũng ứng đừng không có pháp thuật khác. Có thể Chu Trạch Giai lại không phục này nhuyễn, một tay xế túi đựng tên ở tay, trong tay nỗ ky phát động, thẻ hoàng tiếng leng keng liền thành một vùng, rõ ràng là nhỏ bé không đáng kể âm thanh, trong đó cảnh cáo ý vị nhưng lại rõ ràng có điều, mấy có thể chấn động đắc nhân tâm đảm đều nát.
Bất nhất thì túi đựng tên đã không, Chu Trạch Giai đơn giản rút chết đi đồng bạn eo đao, đao pháp nối liền đem mình bảo vệ, hướng về rừng cây biên giới vừa đánh vừa lui, may mà chính là đối phương người còn lại không nhiều, hắn ngược lại cũng có thể miễn cưỡng chống đỡ. Đối phương tự biết hắn tố quán có thể dũng, cũng không nóng lòng bức bách, chỉ từ từ, như mèo con bắt chuột giống như vậy, lại đem hắn hướng về bờ sông nhỏ ép đi.
Chu Trạch Giai ám đạo không được, một khi thành vây kín tư thế, đến lúc đó tiến vào không thể tiến vào, lùi cũng tuyệt không sinh lý, e sợ thật sự sẽ mất mạng ở đây, đem quyết tâm, liền muốn quay người phá vòng vây. Đối phương không ngờ tới bức đến tuyệt lộ người còn có thể có như thế đấu chí, dưới sự kinh hãi cũng thật là bị giết khuyết chức khẩu đến, người cầm đầu "Sách" một tiếng, ảo não triệu hoán đồng bạn rời đi, "Thôi, cung giương hết đà, thế không thể mặc lỗ cảo, chúng ta chỉ trở lại phục mệnh, nói người chết rồi chính là, ngươi ta không nói, lại có ai sẽ tế tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ