[ Hàn Diệp ] vĩnh viễn thời hạn phần đệm
by linh sương
"Lão Hàn, ca xuất ngoại nga, có phải là rất ước ao a?" Tin tức cuối cùng, còn phụ cái đeo kính đen đắc ý cười vẻ mặt.
Lúc này Hàn Văn Thanh mới vừa huấn luyện xong, sau đó vừa lên QQ liền nhìn thấy cái tin tức này, trên mặt kiên cường đường nét làm như đều nhu hòa một chút. Nếu là có Phách Đồ đội viên vừa vặn đi ngang qua, sợ là đến vì là tình cảnh này mà cảm thấy khiếp sợ.
Đại khái tất cả mọi người đều cho rằng Hàn Văn Thanh cùng Diệp Tu có không thể hóa giải thâm cừu đại hận.
Dù sao a, Gia Thế từ Phách Đồ nơi đó mạnh mẽ đoạt đến ba cái quán quân, mà Phách Đồ lại đang đệ tứ mùa giải ngưng hẳn Gia Thế ba liền quan.
Nhất Diệp Chi Thu mâu cùng Đại Mạc Cô Yên quyền, cũng là va chạm ròng rã tám cái mùa giải.
Đương nhiên, nơi này Nhất Diệp Chi Thu, chỉ chính là Diệp Tu thao tác Nhất Diệp Chi Thu.
Nhưng trước mắt cảnh tượng này, hiển nhiên là dự định ở các đội tuyển thủ nhà nghề cùng với Phách Đồ cùng Gia Thế fans trên mặt mạnh mẽ đánh lên một bạt tai.
Ai từng thấy Hàn Văn Thanh lộ ra vẻ mặt như thế a? Vẫn là vì Diệp Tu? ! Chuyện này quả thật chính là một khiến người ta cằm trật khớp tồn tại a! !
Đương nhiên, bọn họ nếu là nghe nói Hàn Văn Thanh cùng Diệp Tu quan hệ so với bọn họ nghĩ tới còn muốn tiến thêm một bước, sợ là lần này ba liền an không đi trở về đi.
"Hảo hảo dẫn đầu, đừng cho Trung Quốc mất mặt." Hàn Văn Thanh suy nghĩ một chút, gõ xuống mấy chữ này.
Bên kia hồi phục đúng là rất nhanh, "Đó là đương nhiên, ngươi cho rằng ca là ai vậy!" Lần này theo vẻ mặt là một ngậm thuốc lá đại binh, tròn vo, rất có đại vào cảm.
"Vẻ mặt này rất như ngươi." Hàn Văn Thanh bình luận.
"Nói bậy, ca so với nó soái có thêm có được hay không!" Diệp Tu lập tức liền bất mãn , ca mặt có nó như vậy viên sao? ! ! Sau đó, hắn liền lệ rơi đầy mặt phát hiện, thật giống, còn thật sự có...
Lại sau đó, Diệp Tu liền khiến cho dùng logout độn qua lại tránh cái đề tài này.
"Ai nha lão Hàn, Văn Châu có chuyện tìm ta ca liền bất hòa ngươi nhiều hàn huyên ha."
Khẩn đón lấy, Hàn Văn Thanh liền nhìn thấy bạn tốt "Quân Mạc Tiếu" ảnh chân dung đen xuống.
Sách, này cớ tìm cũng thật là... Hàn Văn Thanh lắc đầu. Làm nhiều năm như vậy đối thủ, Hàn Văn Thanh hay là so với Diệp Tu bản thân còn phải thấu hiểu hắn mình.
"Đội trưởng, còn ở huấn luyện a?" Phách Đồ một đội viên tiến lên hỏi. Nếu là nhìn kỹ, sẽ phát hiện chân của hắn đều ở run lẩy bẩy.
Hắn đương nhiên không phải tự nguyện tới hỏi Hàn Văn Thanh vấn đề này, mà là hắn vừa đang cùng mấy cái khác người đang đùa thật tâm thoại đại mạo hiểm, mà hắn một mực tìm đường chết lựa chọn đại mạo hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ