[ Dụ Diệp ] ước hẹn chưa đến
by hùng
• nguyên hướng về bối cảnh
• tiền nhậm giả thiết
——————————————
1,
Dụ Văn Châu ngồi ở rìa đường một nhà lộ thiên phòng cà phê bên trong lật lên trên bàn thị giả vừa thả tới được tạp chí, phiên trang tốc độ không thể nói được nhanh, như là đem này một tờ đều khỏe mạnh nhìn một lần. Đáng tiếc đến cùng có hay không xem đi vào, người ngoài không biết, chính hắn là rõ rõ ràng ràng.
Kim phút đảo qua 12 thời điểm, trên quảng trường chuông lớn thùng thùng vang lên 6 hạ, hắn đẳng người cũng ngắt lấy điểm ngồi ở hắn đối diện. Tất cả xung quanh đều không có gì thay đổi, vẫn rối ren, bồ câu quanh quẩn trên không trung vài vòng bay trở về Chung Lâu, có tiểu hài tử lôi kéo tay của mẫu thân ngước đầu rất xa nhìn.
"Thật đúng giờ." Dụ Văn Châu thả hạ tạp chí trong tay, ngẩng đầu nhìn đối diện Diệp Tu một chút.
"Chuyện gì?" Diệp Tu không để ý tới hắn, bưng lên trên bàn Dụ Văn Châu cho hắn điểm này chén nước chanh uống một hớp hỏi.
"Chúng ta biệt ly đi." Dụ Văn Châu giao nhau nắm hai tay đặt lên bàn, mặc kệ là trên mặt vẻ mặt vẫn là nói chuyện ngữ khí đều không nhìn ra một chút rung động đến.
"Hả?"
"Ta nói, Diệp Thu, chúng ta biệt ly đi." Dụ Văn Châu lại lặp lại một lần, còn chỉ xưng tên tự, không hề giống nói giỡn dáng vẻ.
"Ngươi thật lòng?"Hắn hỏi.
"Ta cũng sẽ không giống ngươi như vậy thích nói giỡn." Dụ Văn Châu trong lời nói có châm chọc cũng có hay không nại.
"Được thôi." Diệp Tu từ trong túi áo móc ra một hộp yên run lên một cái đi ra, liếc mắt nhìn hắn hỏi: "Ngươi có muốn không?"
"Không cần đi, ngươi cũng không hút thuốc lá." Chưa kịp Dụ Văn Châu nói tiếp, hắn liền đem đưa ra đi hộp thuốc lá thu lại rồi nhét vào trong túi đứng lên đi rồi.
Bóng lưng của hắn rơi vào Dụ Văn Châu trong mắt, nhiều hơn mấy phần tiêu sái ý vị. Trước đây cùng nhau thời điểm, cảm thấy nhìn hắn chỗ nào cũng đẹp, tình trong mắt người ra Tây Thi, lời này một chút cũng không giả, Diệp Tu thả ở trong mắt hắn chính là tự mang lự kính. Hiện tại biệt ly , Diệp Tu vẫn là cái kia Diệp Tu, ở Dụ Văn Châu trong mắt, hắn vẫn là mang theo lự kính đẹp đẽ đòi mạng.
Chỉ có điều Diệp Tu ở hắn nơi này đã mang tới tiền nhậm nhãn mác .
"Tiên sinh, xin hỏi ngươi cần muốn cái gì phục vụ sao?" Thị giả đi tới hỏi.
"Có thuốc lá không?" Dụ Văn Châu dựa vào đến trên ghế dựa hỏi.
Thị giả bị hắn hỏi sững sờ, nhìn thấy hắn thiếu kiên nhẫn ánh mắt thời điểm liền vội vàng nói: "Không có."
"Ồ." Dụ Văn Châu cũng không nói thêm cái gì. Thị giả sau khi rời đi, hắn căng thẳng phía sau lưng chậm rãi thanh tĩnh lại, vai cũng đổ một điểm hạ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ