(all diệp) nếu như đại gia đều là thanh ưu [ toàn chức cao thủ ]
Tác giả: Sa Mộc La
Văn án
Bất kỳ đi về vương tọa con đường đều là che kín bụi gai. Diệp Tu rời đi Gia Thế sau khi, gặp phải một đám tân đồng bọn, ở trở về vương tọa trong quá trình, cũng một lần nữa biết được cái gì mới là quan trọng nhất... Diệp Tu: các ngươi bình tĩnh một điểm. Vương Kiệt Hi: Ta muốn biết quá khứ của ngươi, sau đó tham dự tương lai của ngươi. Hoàng Thiếu Thiên: Ta hội họa ra một mảnh kỳ tích, trở thành ngươi Kiếm Thánh. Dụ Văn Châu: Qua lại quá bi thương, ngươi tay ta ấm. Tôn Tường: Ta hi vọng cùng ngươi sóng vai. Chu Trạch Giai: ngươi từng là quang. Hàn Văn Thanh: Nguyện làm ngươi trả giá tất cả... .
Nội dung nhãn mác: Ngọt văn
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Vương Kiệt Hi, Chu Trạch Giai, Hàn Văn Thanh, Tôn Tường, Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu ┃ vai phụ: Trần Quả, Đường Nhu đẳng ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, all diệp, all Diệp Tu
(all diệp) nếu như đại gia đều là thanh ưu [01 chương ]
# cái này là ta tùy hứng kết quả (đàng hoàng trịnh trọng nói hưu nói vượn)
# ở trong chứa Hoàng Diệp, Vương Diệp, Dụ Diệp, Chu Diệp, Hàn Diệp cùng Tường Diệp
# cho các ngươi ooc báo động trước
Bất kỳ đi về vương tọa con đường đều là che kín bụi gai.
Thanh ưu đối với rất nhiều người tới nói, phỏng chừng đem ấn tượng đều đứng ở nhật mạn tác phẩm bên trên, thế nhưng, ngoại trừ cái này, ở z quốc, đại gia khả năng ít nhiều gì hội nghe được đồng dạng âm thanh xuất hiện ở không giống tác phẩm bên trong, có điều bởi vì ngữ điệu nguyên nhân, cái này thường thường trở thành chúng ta quên đối tượng...
Sau đó theo tin tức kỹ thuật phát triển, có chút thanh ưu dần dần bắt đầu tiến hành rồi thương mại hóa, trải qua đóng gói sau khi, thậm chí so với một số hạng hai minh tinh còn muốn hỏa, liền tỷ như Luân Hồi liên minh bên trong Chu Trạch Giai, hiện tại cũng bắt đầu tiếp hí, từ phía sau đài đi tới đèn pha bên dưới, hơn nữa nhân khí như mặt trời ban trưa.
Nhưng mà có một người, vĩnh viễn cũng không muốn đi ra phòng thu âm, bảo vệ bị người khác cho rằng là cũ kỹ khái niệm, xem trong tay kịch bản tám năm như một ngày.
Gia Thế phòng họp thượng, Đào Hiên mang theo vẻ mặt nghiêm túc nhìn những người khác, Diệp Thu khoác một bộ y phục trầm mặc nhìn trước mặt cái gạt tàn thuốc.
Tô Mộc Tranh ngồi ở Diệp Thu bên cạnh, nhíu lên lông mày nói cho chúng ta sắp phát sinh không vui.
"Diệp Thu lui đi, ngươi không thích hợp tiếp tục cho công ty tiếp kịch truyền hình phối âm ." Đào Hiên nói.
"Phối âm diễn viên cuộc đời rất dài, dựa vào cái gì nói để hắn lùi liền lùi." Tô Mộc Tranh nhìn đối phương.
"Há, lẽ nào ngươi không nhìn thấy những người khác đều đem hàng mẫu đưa đến những công ty khác trên tay ? Hao tổn đến lợi hại như vậy, ngươi lẽ nào dám nói với hắn một chút quan hệ cũng không có?" Thôi Lập hừ lạnh một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ