(Dụ Hoàng) Nguyền Rủa Chi Kiếm

285 3 0
                                    

Nguyền Rủa Chi Kiếm

Tác giả: icetabetai

Ta lại tới đào hầm (đánh

Động tác mảnh, hoàn toàn là động tác mảnh

Bởi vì dính đến một ít quốc gia chính phủ vấn đề, vì lẽ đó này kỳ thực là một không tưởng quốc gia, tác giả đánh rất nhiều Mosaic, toàn bộ như có nói hùa chỉ do trùng hợp (.

Vì là phòng ngừa đại gia sau đó nhìn nhìn bỗng nhiên xuất hiện mình lôi CP, tạm thời tiêu một hồi đại khái sẽ xuất hiện nhiều CP bình thường chính là các loại chính đội phó

Diệp Thần hiện nay vẫn là tự do tâm chứng (cho ăn

------------

Dụ Văn Châu đem cà vạt buộc chặt, lại dùng tay cuối cùng đem tay áo hai đầu san bằng, quay về tấm gương soi rọi.

Bên ngoài Trịnh Hiên hô: "Đội trưởng, chuẩn bị xong chưa?"

"Được rồi." Dụ Văn Châu giương giọng nói.

"Hoàng thiếu đây?" Trịnh Hiên lại hỏi.

"Hắn cùng chúng ta không cùng đi, hãy đi trước ." Dụ Văn Châu một bên trả lời một bên kéo cửa phòng ra đi ra.

Trịnh Hiên cùng Tống Hiểu đều không tự chủ được hít một hơi, Lý Viễn càng là thổi bay huýt sáo: "Đội trưởng, đủ soái a."

Dụ Văn Châu cúi đầu nhìn: "Vẫn tốt chứ."

Hắn lúc này xuyên một thân lượng thân đặc chế tây trang màu đen, vật liệu cùng thiết kế đều là I quốc, thiếp ở trên người hiện ra vai rộng hẹp eo, vóc người kiên cường.

"Sách sách, không muốn khiêm tốn." Lý Viễn không tha thứ.

"Các ngươi cũng không tệ lắm." Dụ Văn Châu dùng con mắt quét một vòng.

Trịnh Hiên, Tống Hiểu, Lý Viễn, tổng cộng ba người lúc này đều đổi âu phục. Bởi vì không quen, Trịnh Hiên liên tiếp bám vào mình cổ áo.

Dụ Văn Châu đi tới giúp hắn đem cổ áo một lần nữa thu dọn được, tay khoát lên trên vai hắn: "Lần này cần xem ngươi ."

"Đừng đùa đội trưởng." Trịnh Hiên sợ đến sắc mặt đều thay đổi, "Áp lực lớn như núi a."

Tống Hiểu ở bên cạnh cũng nói: "Đội trưởng ngươi đừng bắt nạt hắn."

Dụ Văn Châu cười lên: "Ta nào có." Sau đó hắn thu hồi nụ cười, trở nên nghiêm túc, "Quy trình đều quen thuộc sao?"

Nhìn thấy vẻ mặt của hắn, mấy người kia cũng lập tức không lại tùy tiện pha trò.

Trịnh Hiên chỉ chỉ đầu của chính mình: "Đều ấn ở đây ."

"Vậy thì tốt." Dụ Văn Châu gật gù, "Nhiệm vụ lần này độ khó không cao, nhưng vẫn mỗi người đều muốn duy trì cảnh giác, chú ý chi tiết nhỏ."

"Là." Ba người trăm miệng một lời.

"Lên đường đi."

Xe con đứng ở tài chính nhai một tràng mang tính tiêu chí biểu trưng kiến trúc phía trước. Ngồi ở hàng trước Tống Hiểu trước tiên xuống xe, sau đó kéo dài xếp sau cửa xe.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ