(all Diệp) Ảo Tưởng

849 18 2
                                    

[all diệp ] ảo tưởng

by anh linh tuyết ngân

[ một ]

Diệp Tu ngậm thuốc lá chậm rãi hướng đi Phùng chủ tịch văn phòng, ngắn gọn mộc cửa đóng chặt , mơ hồ có âm thanh truyền ra, lại nghe không chân thực. Diệp Tu tiện tay từ trong túi lấy ra đặc chế ống nghe thu xếp ở trên cửa.

[ ta cần lui ra tổ chức. Ta muốn kết hôn . ]

Rất quả đoán ngữ khí, không cho phép nửa điểm từ chối thô bạo. Hàn Văn Thanh.

[······ được rồi, theo quy tắc cũ. ]

Vinh Quang Liên Minh bên trong có nội quy củ, lùi ly tổ chức trước nhất định phải chấp hành cái cuối cùng nhiệm vụ, hoặc khó hoặc dịch. Thất bại không phải chết chính là tiếp tục ở lại liên minh, chung thân không được lui nữa.

Theo Hàn Văn Thanh ưu tú trình độ, liên minh nhất định sẽ phái khó nhất nhiệm vụ để hắn lưu lại, hoặc là chết ở nhiệm vụ này thượng, không chiếm được ninh cũng không có, sát thủ cảnh nói.

Yên vụ tràn ngập, nhưng dật không tiến vào Diệp Tu thủng lỗ chỗ trái tim. hắn thu hồi ống nghe, ở cửa đứng yên thật lâu, điểm điểm Tinh Hỏa phối hợp hắn màu mực con ngươi, lóe lên lại lóe lên. Hàn Văn Thanh đi ra trước, hắn trực tiếp trốn vào WC. hắn xác thực cực kỳ khát vọng nhìn thấy hắn, tốt nhất có thể vẫn nhìn thấy hắn, từ buổi sáng đến chạng vạng, từ hoàng hôn đến ánh bình minh, vĩnh viễn vĩnh viễn ······ nhưng tuyệt đối không phải hiện tại.

Rất hiển nhiên, đây cũng không phải là cái thời cơ tốt, cùng hắn gặp lại thời cơ tốt. Nhìn thấy hắn, chào hỏi, nghe hắn chính mồm nói với hắn hắn muốn kết hôn , sau đó cùng hắn chia sẻ sắp tân hôn vui sướng. A, hắn một chút dục vọng cũng không có. Như sốt cao không lùi hài tử nhìn thấy khát vọng hồi lâu đùi gà, chỉ cảm thấy vị ở bốc lên, vị toan phun trào, nuốt hết hết thảy muốn ăn. hắn chỉ muốn lẩn đi rất xa, lấy này trốn tránh.

Hắn một lần một lần tẩy bắt tay, chà đạp thấp cộc cộc ngón tay cùng trắng xám bàn tay.

Quay về trong gương mình an ủi:

Khả năng này chỉ là cái chuyện cười.

Lão Hàn một tấm bóp tiền mặt, ngoại trừ ta ai còn để ý hắn?

Nhà ai cô nương hội gả cho hắn đây?

······ thật hâm mộ.

Như bị thương tiểu thú cố chấp mà lại cô đơn liếm láp vết thương của chính mình, một lần lại một lần.

Nhưng không thể nghi ngờ thất bại .

Không cam lòng hoặc cũng là cái gì những thứ đồ khác trong nháy mắt xông lên cổ họng, khô héo rỉ sắt vị bao phủ toàn bộ khoang miệng, đem vô lực nướt bọt nuốt chửng, cay đắng. hắn cúi đầu mãnh khụ, huyết dịch mang theo một chút nước bọt phun ra ở trắng nõn bồn rửa mặt bên trong, đặc biệt chói mắt. Dòng chảy xiết hệ thống cung cấp nước uống rất mau đưa bọn họ vọt vào vòng xoáy trung, quay về một lúc sau không có tung tích, chính như hắn nỗ lực, toàn hóa thành hư vô.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ