[ diệp hoàng ] đêm trường
(lính gác hướng đạo / cường cường)
01
Đỏ sậm cùng kim loại là tiền tuyến chiến trường giọng chính.
Pha tạp vào mùi thuốc súng yên vụ bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu phóng lên trời, binh khí bị rút ra cùng vung lên như là từng tiếng gào thét, xung phong thì tiếng reo hò đã sớm bị tách ra, thay vào đó chính là ở mỗi một tràng quy mô nhỏ giao chiến phát ra ra tiếng vang —— đó là quyền cước ở đan xen, lựu đạn bị rút ra then cài cửa, viên đạn hoạt tiến vào tạm thời bị đánh hụt nòng súng, càng có này quy mô nhỏ giao chiến trung mỗi một cái bại giả bị máu tươi nghẹn trụ cái cuối cùng âm tiết, sau đó đạn hoặc lưỡi dao đâm vào chỗ yếu, người thắng không lo được ngắn ngủi ăn mừng liền lại xoay người chuẩn bị đối mặt cái kế tiếp đến địch.
Diệp Tu đột nhiên nắm chặt cánh tay trái của chính mình cầm trong tay kẻ địch xương gáy vặn gãy, lại dùng lực đem này cụ vẫn còn ấm thi thể hướng về hữu phía trước đẩy ra , khiến cho thẳng tắp va tiến vào một bưng lưỡi lê hướng về hắn vọt tới quân địch binh sĩ mũi đao.
Người chết cùng sinh giả máu tươi hầu như ở đồng thời bắn ra bên ngoài cơ thể, tiếp theo người binh sĩ kia duy trì nguyên bản tiến công tư thế ngã xuống. Diệp Tu bước nhanh về phía trước, trên chân một giẫm một đá hai cái động tác ở hai giây bên trong hoàn thành, đầu tiên là đạp ở người binh sĩ kia đoan lưỡi lê cổ tay phải then chốt nơi phát sinh ở như chỗ dựa vậy hạ có vẻ nhỏ không thể nghe thấy xoạt xoạt thanh, mà sau sẽ vũ khí của hắn đá bay đến hắn cánh tay trưởng có thể đụng ở ngoài, cuối cùng dùng tay phải loại nhẹ súng lục đem quả thứ hai viên đạn đánh vào hắn lồng ngực.
Đây là một lần liên quân tỉ mỉ bày ra kỳ tập, vì là chính là diệt đi quân địch trường kỳ chiếm giữ ở liệt diễm rừng rậm một vùng một nhánh bộ đội tinh nhuệ, lấy mở ra này điều một lần bị cắt đứt phía Đông chiến khu vận tải đường bộ. Chỉ là trực tiếp phái ra Diệp Tu điểm này, đã có thể thấy được liên minh bộ Tổng chỉ huy đối chiến dịch này coi trọng trình độ.
Kỳ tập rất có hiệu quả, từ khi Diệp Tu ở chiến đấu khai hỏa không tới trong vòng nửa canh giờ dùng một cái súng ngắm thành công đánh giết phe địch bộ đội quan chỉ huy thời gian, cũng đã vì là trận này tác chiến đặt vững gần cùng tàn nhẫn nhạc dạo.
Chiến đến đây thì, Diệp Tu mang theo lĩnh trung đội đã xem phe địch bộ đội phần lớn thành viên đánh bại, chỉ còn dư lại một phần nhỏ nhất tàn binh còn mai phục tại trong rừng, dựa vào chưa tảng sáng sắc trời tùy thời mà động.
Diệp Tu dừng lại có tiết tấu điều chỉnh mình hô hấp.
Hắn đem mình ngũ giác điều đến một trung đẳng thiên thượng trị, thoáng muốn nhạy cảm với người thường mà lại vừa đầy đủ ứng phó trước mắt cục diện. Trước thượng tầng chuyên môn đối với hắn ra lệnh, trừ gặp phải đủ để uy hiếp sinh mệnh nguy cơ ở ngoài, lúc tác chiến đều phải tận lực đem ngũ giác khống chế ở bình quân tuyến thượng du khoảng một phần ba trình độ. Nói rõ lý do là vì hạ thấp xuất hiện thần du nguy hiểm, mà không nói rõ lý do Diệp Tu cũng có thể đoán được cái tám chín phần mười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ