(Hàn Diệp) Hoang Hà

341 13 0
                                    

[ Hàn Diệp ] Hoang hà

BE

Diệp Tu nhận điện thoại.

"Ngươi tìm người nào?"

"Ta là Hàn Văn Thanh. Diệp Tu, ngươi qua mấy ngày có sao không."

"Làm sao, chuyện gì trọng yếu như vậy? Dĩ nhiên có thể nhớ tới đến gọi điện thoại cho ta a, lão Hàn."

"Ta tuần sau tứ hôn lễ."

" ... Số 29?"

"Ân."

"Chuyện quan trọng như vậy dĩ nhiên mới cho chúng ta biết."Diệp Tu cười.

"Ân. Cũng là đã sớm quyết định , thế nhưng vẫn chưa nghĩ ra nói thế nào."

"Còn nói thế nào? Liền nói ta muốn kết hôn , lão đầu môn tới tham gia cái hôn lễ chứ."

"Há, ta muốn kết hôn , lão đầu tới tham gia cái hôn lễ."

"Phốc, ngươi vẫn đúng là lẽ ra a."

"Ngươi có tới hay không?"

"... Ta đi."

Diệp Tu cúp điện thoại, suy nghĩ một chút, móc ra bên người tiểu bản, phiên đến tờ thứ nhất, mặt trên là Tô Mộc Tranh điện thoại.

Chiếu đẩy tới.

"Này, Mộc Mộc a, ta tuần sau có chút việc sinh nhật ta liền tha sau quá đi."

"Xin lỗi xin lỗi, ngươi đều chuẩn bị đã lâu như vậy, thế nhưng lão Hàn giết ta trở tay không kịp a."

"A, ngươi hỏi hắn sao rồi, hắn ngày 29 tháng 5 kết hôn."

"Có thể không chứ, vừa vặn là đưa ta một phần sinh nhật gói quà lớn."

"Lần sau ta nhất định cùng ngươi đồng thời sinh nhật. Này trước tiên như vậy, treo a."

Cúp điện thoại, bá hạ một chuỗi dãy số.

"Ta thứ hai đi tìm ngươi."

"Được, gặp ở chỗ cũ." Microphone bên kia âm thanh đã qua hơn mười năm, thế nhưng vẫn nhuệ khí không giảm năm đó. Nghe Hàn Văn Thanh nói chuyện cảm giác, lại như là bất luận ngươi cùng hắn cách bao xa, hắn đều có thể một bước xa bước đến trước mặt ngươi, ánh mắt sáng quắc. Loại kia ánh mắt quá phấn đấu quên mình, khiến người ta cảm thấy đáng giá đem hết thảy đều giao cho hắn.

Diệp Tu không phải không thừa nhận, mình hãm sâu trong đó.

"Sinh nhật gói quà lớn, Hàn Văn Thanh hôn lễ phó bản mở ra sao." Diệp Tu tự giễu cười cười, theo thói quen điểm lên một điếu thuốc, vừa định ngậm, bị người một cái cướp đi .

"Ở nhà đừng nghĩ hút thuốc. Nếu đều nói rồi muốn đi tìm Hàn Văn Thanh, vé máy bay ngươi định ?" Diệp Thu lải nhải cái liên tục, thuận lợi theo diệt tàn thuốc.

"Còn không. ngươi giúp ta định đi, toàn năng lão đệ."Diệp Tu cười hướng về bên cạnh nhảy một cái, nhưng vẫn không thể nào hoàn toàn né tránh Diệp Thu một tát này, hắn cả người ho khan lên, như là tàn tạ phong tương.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ