(all Diệp) Ngày Thường Của Rút Kỳ Cuồng Ma Diệp Bất Tu

1.4K 23 0
                                    

[all diệp ] rút kỳ cuồng ma Diệp Bất Tu hằng ngày

by mộ ỷ trừng chu

Không biết có người hay không viết quá cái này ngạnh w

Nguyên hướng về (?

Chi tiết nhỏ không nhớ rõ , BUG buông tha ta qwq

Bản này nên không dài ×

Đẹp trai Lo chủ ngày hôm nay sinh nhật! Cho ta phát một cái chúc phúc lo mà (cho ăn

"1 "

—— thiếu niên, ngươi nghe nói qua Flag sao?

Tỉnh lại sau giấc ngủ, Diệp Tu thức tỉnh rồi một kỹ năng mới.

Nhìn Tô Mộc Tranh trên đầu bay màu cam cờ xí, hắn tâm tình có chút phức tạp. Trừng mắt nhìn, ân, vẫn không có biến mất, không phải ảo giác.

Này nhảy ra cờ xí vẫn ở trước mắt hắn lắc a lắc, tựa hồ đang cười nhạo hắn giờ khắc này có chút sững sờ vẻ mặt.

"Ngươi làm sao ? Sắc mặt không đúng lắm nha."

Tô Mộc Tranh là rõ ràng nhất Diệp Tu ở Gia Thế bị bao nhiêu khổ người. Gặp phải xa lánh, bị chỉ trích trình độ trượt, bị hắc đến cũng lại tẩy không bạch... Một mình chịu đựng những này áp lực, Diệp Tu không có chút nào ung dung. Thấy hắn đột nhiên bày ra này tấm nghiêm túc mặt, nàng không khỏi lấy làm kinh hãi.

"Không có chuyện gì, Mộc Tranh ngươi bận bịu ngươi."

Tâm luy chống đầu, Diệp Tu lâm vào trầm tư.

Thí hỏi một chút, ngoại trừ tự mang đọc kỳ kỹ năng, hắn còn một khi trở lại trước giải phóng nên làm gì?

Diệp Tu ký ức còn dừng lại ở trước một giây thứ mười mùa giải thắng lợi, hắn đang cùng Hưng Hân đại gia cuồng hoan thời điểm.

Tay của hắn run vẫn luôn dừng không được đến, chạy trốn tuyên bố xong cùng chịu đủ phóng viên dày vò đội viên sẽ cùng, bọn họ liền một túy mới thôi đêm nay chiến cái đau đớn. Trong đội hậu bối đều vây quanh hắn ăn mừng, Trần Quả mừng đến phát khóc, bánh bao suýt chút nữa thì đem hắn ôm lấy đến xoay quanh. Tô Mộc Tranh mỉm cười nhìn bọn họ làm ầm ĩ, ăn đồ ăn vặt dáng vẻ ít đi chút nữ thần phong độ , khiến cho hắn hồi tưởng lại từ trước cái kia tình cờ tùy hứng bé gái.

Có thể hiện tại lại toán cái tình huống thế nào?

Tô Mộc Tranh đỉnh đầu cờ xí đi kèm động tác của nàng không hề có một tiếng động đong đưa, phía dưới biểu hiện "Tình thân" .

Nghiền ngẫm cực khủng.

Cố ý để hắn một lần nữa đã tới, còn thức tỉnh rồi một không hiểu ra sao kỹ năng mới, đây là để hắn tinh tướng để hắn phi tiết tấu sao? Nhưng trên thực tế skill này quả thực vô bổ đến không bằng hữu, cho hắn biết nhiều như vậy đối Vinh Quang một điểm trứng dùng đều không có.

Đau xót thở dài, Diệp Tu đi ra ngoài mua bao thuốc lá. Trên đường người người nhốn nháo, to to nhỏ nhỏ cờ màu trôi nổi , để hắn thật sự có nắm giữ "Độc Tâm thuật" bình thường kỹ năng thực cảm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ