(Hàn Diệp) Liễu Ám Hoa Minh

216 0 0
                                    

[ Hàn Diệp ] liễu ám hoa minh 01

01

"Này án có gì tiến triển?" Hàn Văn Thanh ngồi trên án sau, hai hàng lông mày nhíu chặt, vẻ mặt nghiêm túc.

Hàn đại nhân mới vừa lên mặc cho hơn tháng, tuy bận bịu giao tiếp quan vụ, nhưng cũng không quên phái người hiểu rõ hạt bên trong tình hình. Nha sai điều tra phát hiện, Lai Châu bên trong phủ kiếp bắt thiếu nữ việc liên tiếp phát sinh. Tình hình này cũng không phải là một sớm một chiều, mà là tồn tại đã lâu, chỉ là trước mặc cho Tri phủ ngu ngốc vô năng, bách tính đến đây báo án cũng là thạch trầm Đại Hải, tình huống cũng không cải thiện, đạo tặc vẫn hung hăng ngang ngược.

Bởi những này thiếu nữ thông thường là trong một đêm biến mất ở chính mình khuê phòng ở trong, bách tính lòng người bàng hoàng, đều xưng các nàng là bị sơn yêu quỷ quái vừa ý bắt đi. Giàu có nhân gia liền mời đạo sĩ về đến nhà trung khai đàn làm phép, bách tính bình thường thì lại đến Lai Châu trong phủ mỗi cái đạo quan pháp tự đi cầu bình an. Nhưng mà điều này cũng chỉ là cầu cái an lòng, tình huống cũng không cải thiện.

Bởi vậy Hàn Văn Thanh vừa lên mặc cho, đối mặt chính là trước mặc cho Tri phủ để cho hắn một hỗn loạn.

Hắn gia tăng phái bộ đầu Trương Giai Nhạc cùng Lâm Kính Ngôn dẫn người đến hạt bên trong các châu huyền đi điều tra, mình cùng sư gia Trương Tân Kiệt cùng lật xem bao năm qua tông quyển. Vẫn quá năm ngày, đi vào điều tra Trương Giai Nhạc cùng Lâm Kính Ngôn trở lại nha môn, mấy người mới tụ ở cùng nơi thương thảo vu án.

"Kiếp bắt một chuyện tuy đã nguyên do đã lâu, nhưng lúc trước đại thể phát sinh ở sơn tặc thổ phỉ tàn phá châu huyền, y tác phong làm việc đến xem, rõ ràng là sơn tặc thổ phỉ phạm. Nhiên gần một hai năm đến, bên trong phủ các châu huyền đều xuất hiện kiếp bắt việc, mà mục tiêu đa số thiếu nữ thiếu phụ, châu quan, quan huyện điều tra không có kết quả, hiện nay chưa biết là người phương nào gây nên." Trương Tân Kiệt chậm rãi nói.

"Các ngươi điều tra kết quả làm sao?" Hàn Văn Thanh lại hỏi.

"Chúng ta hỏi dò mỗi cái châu huyền Tri châu Tri Huyện, đúng là được một chút manh mối." Trương Giai Nhạc tiến lên một bước , đạo, "Những này thiếu nữ mất tích cũng không có bất kỳ dấu hiệu, thường thường trong một đêm liền vô thanh vô tức biến mất, trong phòng cũng không lưu lại giãy dụa tranh đấu dấu vết."

"Chúng ta hướng về thụ hại mấy gia đình tìm chứng cứ quá, sự thực xác thực như vậy." Lâm Kính Ngôn nói bổ sung, "Mặt khác, chính là tài vật có sai lầm, cũng chỉ là thất lạc chút tiện cho mang theo đồ trang sức ngân phiếu, tranh chữ Cổ Đổng trái lại bình yên vô sự. Có thể thấy được phạm nhân mục tiêu không ở tiền tài, mà là ở những cô gái này trên người."

"Dù sao đều là nữ tử, đạo tặc muốn hạn chế các nàng dễ như ăn cháo. Nếu là bị đánh ngất đi, hay là dùng mê dược, không có tranh đấu dấu vết cũng là bình thường." Hàn Văn Thanh nói, "Các ngươi có ý nghĩ gì?"

"Kiếp bắt việc cũng không phải là phát sinh ở một chỗ, ngoại trừ thụ hại người đều là thiếu nữ ở ngoài, thụ hại nhân gia cũng không tương tự chỗ. Thuộc hạ hai người ở tham án thời gian cũng thảo luận qua việc này, cũng đến ra một suy đoán." Lâm Kính Ngôn nói, "Có thể lúc đầu là có người muốn đem mình phạm vào vụ án từ chối đến thổ phỉ giặc cướp trên đầu, kết quả ma xui quỷ khiến ở Lai Châu bên trong phủ hình thành bầu không khí, cho tới càng ngày càng nhiều người cùng phong noi theo, tạo thành có một thế lực chuyên môn cướp giật thiếu nữ giả tạo?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ