00 lời mở đầu
Đại thần tề bạo phát, lại tên, sách giáo khoa cùng hắn bạn gay tốt môn.
Vinh Quang mười năm, cơ hữu vô số. Cựu cơ hữu rời đi , tân cơ hữu lại mang theo tân cơ tình xuất hiện. Cơ hữu đến rồi lại đi, đi tới lại tới, sách giáo khoa xưa nay không cảm thấy cô quạnh.
Đây là một lôi điểm cùng manh điểm cùng bay, tình bạn cộng cơ tình một màu phim ngắn cố sự tập.
01 kiên định từ chối thần phương pháp
Lam Hà login tuyệt sắc thời điểm, chịu đến lệnh hắn không tưởng tượng nổi quan tâm. Công hội thành viên tin tức láo liên không ngừng, các loại thăm hỏi cùng hoan nghênh để Lam Hà đột nhiên không kịp chuẩn bị, những người mới dồn dập biểu đạt đối Lam Hà khoảng thời gian này không ở tuyến thượng nhớ nhung cùng thân thiết, hỏi dò Lam Hà tình huống, loại kia không có che giấu thân cận cùng mong nhớ mười phần thập địa khiến Lam Hà trong lòng nóng lên. Thực sự là không nghĩ ra, tại sao hắn một ẩn núp ở Hưng Hân công hội nằm vùng, so với hắn chờ ở Lam Khê Các thì còn giống như phải bị hoan nghênh.
Lam Hà chỉ có thể nói cho đại gia mình quãng thời gian trước bận bịu đi tới, sau đó dời đi chú ý giống như tổ chức đại gia luyện cấp nha phó bản nha nhiệm vụ nha, ở công hội kênh thượng kiên nhẫn giải đáp Tiểu Bạch môn các loại dở khóc dở cười vấn đề, vừa đến vừa đi, đẳng Lam Hà không rảnh rỗi thời điểm, mấy tiếng cũng là quá khứ .
Sau đó hắn kinh sợ phát hiện, Quân Mạc Tiếu đứng bên cạnh hắn, đã không biết bao lâu .
Đại thần đầu tiên hỏi thăm một chút: "Này, lại tẻ nhạt rồi."
Lam Hà lấp loé từ: "A... Có một chút đi."
Đại thần tán thưởng rất nhiều: "Này công hội ngươi xử lý không sai a."
Lam Hà ấp úng: "Cũng còn tốt cũng còn tốt."
Đại thần gọn gàng dứt khoát: "Chơi vui vẻ như vậy, thẳng thắn đến chúng ta công hội phát triển đi."
Lam Hà quả đoán từ chối: "Cái này không được."
Đại thần không tức giận chút nào: "Thật sự không hành?"
Lam Hà vô cùng kiên định: "Tuyệt đối không được."
Đại thần bắt đầu khóc lóc om sòm lăn lộn: "Đến đây đi đến đây đi, nơi này thật tốt a."
Đối mặt tình huống như thế, Lam Hà lặng lẽ không nói gì, hắn không biết ngoại trừ không lời nào để nói, hắn còn có thể nói cái gì.
Đường đường Diệp Thu đại thần, làm sao liền đối mình một nhân vật nhỏ như vậy để bụng, kiên trì không ngừng muốn đem hắn đào đi. hắn từng không chỉ một lần hoài nghi, có phải là có cái gì kinh thiên âm mưu chính quay chung quanh mình triển khai, nhưng nể tình thân phận của chính mình cùng Diệp Thu đại thần cách biệt quá lớn, ý tưởng này thực sự là vô căn cứ.
Hắn bên này còn đang suy nghĩ lắm, bên kia Quân Mạc Tiếu tin tức nhưng cũng một cái tiếp một cái phát lại đây.
"Ngươi xem, ngươi lại nhiều lần chạy đến phía ta bên này đến, có phải là ở Lam Khê Các trải qua không vui a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ