[ hoàng dụ ] lưỡi dao gió
by mười ba dặm.
Dụ Văn Châu nhận ra được mình thời điểm thức tỉnh mười sáu tuổi.
Phải nói, tuyệt đại đa số thời điểm —— bất kể là mười sáu tuổi trước vẫn là sau khi, hắn đối với cuộc đời của chính mình đều có vô cùng tỉnh táo lý giải cùng tương đối chính xác xác thực đại thể khống chế. Mà mười sáu tuổi lần kia là cái bất ngờ, thiên đại. Nếu như muốn làm cái tỉ dụ, đại khái liền như cùng ngươi một ngày sáng sớm tỉnh lại phát hiện trong gương mình kỳ thực là chỉ miêu như thế. ngươi không còn là ở ngươi ngắn ngủi trong cuộc đời nhận thức cái kia mình, mà là đã biến thành... Cái khác món đồ gì.
Dụ Văn Châu nhẫn nại đột phát nhiệt độ cao, miễn cưỡng chống đỡ mình đỡ trong phòng rửa tay cái ao khung mà không đến nỗi một con ngã chổng vó. hắn nhìn chằm chằm trong gương tấm kia quen thuộc mặt nhìn một lúc —— cũng không hề biến thành miêu, vẫn như cũ là hắn nhìn mười sáu năm dáng vẻ, thế nhưng hắn biết nơi nào không giống. Cũng không phải là ở chỗ sung huyết con ngươi cùng bởi vì toả nhiệt mà sắc mặt trắng bệch... Mà là ở nơi càng sâu, ở nơi càng sâu, sản sinh đặc biệt gì dị thường.
Là hắn cảm nhận được tâm tình.
Hướng đạo nắm giữ đáng sợ cộng cảm lực, làm cho đến từ bốn phương tám hướng tâm tình đều phô thiên cái địa hướng về hắn dũng lại đây. Này không phải những kia vô cơ chất thép ximăng có thể ngăn cách đồ vật, nguyên bản không chúc với mình hỗn loạn cảm tình tràn vào đại não, chiếm lĩnh hết thảy có thể chiếm lĩnh không gian, chen chúc đại sảo gào to , khiến cho người hoa mắt váng đầu. Hết thảy thần kinh đều bị căng thẳng, thật giống như thật giống có cái tay vô hình, tứ không e dè, không có quy luật chút nào coi chúng là làm dây đàn, qua lại đạn bát.
Có điều, cùng lúc đó, có thể xưng tụng may mắn chính là, Dụ Văn Châu rất nhanh phát hiện, hắn cũng không có triệt để đánh mất đối mình sức khống chế. Đang bị đủ loại kiểu dáng tâm tình nhấn chìm đến nghẹt thở trước, hắn cũng ở những kia một đoàn hỗn loạn đồ vật trong lúc đó mơ hồ nhìn thấy một loại nào đó quy tắc, tựa hồ tuần tìm tòi xuống liền có thể tìm tới đem bọn chúng phân chia hợp quy tắc phương pháp. Đại khái vậy cũng là là hắn thể chất một phần. Nếu như cho một chân chính người bình thường khổng lồ như vậy tâm tình, người kia sẽ bị tức khắc bức phong cũng khó nói. Như vậy cũng đẩy trở về, vẫn chưa thụ quá huấn luyện Dụ Văn Châu, quả thực có không thể càng chuyên nghiệp tố chất.
Vì lẽ đó hiện tại hắn chỉ là cần một chút thời gian, đến một lần nữa biến trở về cái kia đủ để tự kiềm chế mình.
Dụ Văn Châu chống đỡ cái ao nôn khan mấy lần, trong dạ dày chỉ có không đãng nóng bỏng bị bỏng cảm. hắn lại làm một lần hít sâu, sau đó chậm rãi mà cúi thấp đầu đi, đem trán của chính mình chống đỡ lên lạnh lẽo mặt kính. Không có bị hoàn toàn vén lên tóc trán các ở hắn trán cùng pha lê mặt bằng trong lúc đó, ở hắn nhân vì là mình có chút gian nan thở dốc mà không tự chủ được tiểu phạm vi lay động thì ma sát , chi dát vang vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ