Duy yêu cùng nhà không thể phụ lòng
By a Nhạc Nhạc Nhạc
[ toàn chức / dụ vương ] duy yêu cùng nhà không thể phụ lòng - thượng
?
Dụ Văn Châu X Vương Kiệt Hi
Không biệt ly, không có ngược, không nội dung vở kịch
Tiêu đề là hố cũ lên, nguyên nhân là bởi vì chúng ta muốn viết dụ Vương Mãi phòng, mặc dù rất giống hiện nay ta còn không viết đến chỗ ấy [.
Cảm tạ đồng thời mở não động muốn ngạnh cung cấp cho ta tư liệu đang ở G thị thái thái cùng đang ở thành phố "B" hố cũ! [. ] thương các ngươi! ! ! !
?
?
?
Đệ ngũ mùa giải Vi Thảo cầm quán quân, tiệc khánh công xong so sánh bình thường mà nói là mệt một chút, có điều đệ nhị Thiên Vương Kiệt Hi tỉnh thời gian vẫn là so với ngày thường gần như. hắn mở ra máy vi tính, phô thiên cái địa đều là Vi Thảo đoạt quan tin tức, thỉnh thoảng chen lẫn một ít đối Trương Giai Nhạc cùng Bách Hoa tiếc hận.
Blog cùng QQ mỗi người có một vòng chúc mừng triều cường, blog bên kia Vi Thảo chính thức đã làm ra đáp lại, có điều QQ bên này vẫn có tất phải trả lời một hồi. Vương Kiệt Hi cho mỗi cái gõ hắn chúc mừng đoạt quan khung chat đều dán quá khứ một tiếng cám ơn, đại thể tới chúc mừng cũng chính là quan hệ hơi hơi không sai một điểm khách khí một hồi, hơn nữa cũng đều là tối hôm qua tin tức, này sau khi cũng đa số không còn đoạn sau.
Còn lại chỉ có một Dụ Văn Châu khung chat lại thiểm nhúc nhích một chút: Như thế đã sớm nổi lên? Là muốn tham gia đoạt quan sau khi hoạt động chứ?
—— ân, buổi chiều có cái sưu tầm, hay là muốn hơi hơi chuẩn bị một chút.
—— Vương Đội cực khổ rồi ^^
—— ngươi cũng là, trong ngày nghỉ vẫn là nghiêm túc như vậy.
—— không thừa dịp kỳ nghỉ nhiều ở võng du cùng trong khi huấn luyện nỗ lực, có thể không đuổi kịp các ngươi Vi Thảo a.
— -- -- lên cố gắng lên.
Muốn nói cùng cái khác đội tuyển thủ quan hệ, so với Dụ Văn Châu, kỳ thực nhìn qua Vương Kiệt Hi không chừng cùng Hoàng Thiếu Thiên còn càng thân cận một ít. Thế nhưng muốn nói ở Chat Messenger thượng giao lưu, xếp hạng đệ nhất đúng là Dụ Văn Châu. Cũng không biết là nguyên nhân gì cũng không nhớ rõ là từ khi nào thì bắt đầu, bọn họ không có chuyện gì sẽ đang tán gẫu song xả vài câu, có lúc là thảo luận cái khác đội ngũ thi đấu, có lúc cũng sẽ tâm sự hằng ngày việc vặt.
Cùng Dụ Văn Châu giao lưu là kiện khiến người ta thoải mái sự, chí ít Vương Kiệt Hi là cảm thấy như vậy. Dụ Văn Châu rất hòa thuận, tuy rằng chiến thuật để bụng bẩn thế nhưng người ngoài ôn nhu, hơn nữa hắn lại là một người thông minh, mặc kệ nói cái gì đều không lao lực.
Tuy rằng cái này mùa giải Vi Thảo bắt được quán quân, thế nhưng Lam Vũ thực lực ở rõ ràng mà tăng lên cũng làm cho người không thể lơ là, trong đó Dụ Văn Châu chính là rất then chốt một khâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ