all diệp ] biển sâu cùng bạch điểu (1)
by thiệp giang thải phù dung
1
Đột nhiên xuất hiện mù.
Như thường lệ thức đêm đến ba giờ sáng, Diệp Tu hai tay khoanh ở gáy, uốn éo cái cổ, lầm bầm lầu bầu: "Lớn tuổi ..."
Trong phòng huấn luyện chỉ có một mình hắn, mở ra một chiếc không gặp qua rõ ràng lượng đèn đặt dưới đất.
Đóng lại máy vi tính trạm lên, tiện tay một nhóm đem trên bàn tai nghe cùng chuột bãi chính, hắn ngáp một cái đóng cửa lại.
Đi ngang qua sân thượng, Diệp Tu triều nơi đó mang theo lồng chim xem xét hai mắt. Đó là Tô Mộc Tranh hai ngày trước mua về, có người nói là cái rất ngạc nhiên điểu loại.
"Sẽ nói sao?" Phương Duệ.
"Thật giống không biết." Tô Mộc Tranh.
"... Này ngạc nhiên ở nơi nào a, " Phương Duệ, "Ngươi bị hãm hại!"
"Đẹp đẽ mà, hơn nữa mổ dáng vẻ có thể manh rồi!"
"..."
Diệp Tu dừng bước, một loại không hiểu ra sao khiếp đảm cảm tập kích hắn.
Con kia toàn thân thuần trắng điểu thẳng tắp nhìn hắn, đen kịt con ngươi, vàng nhạt uế.
Một giây sau, hắn cảm giác được mắt của mình bì phảng phất ở chớp mắt trong nháy mắt bị phùng ở, thế giới lọt vào một chút vi quang, nhưng rất nhanh sẽ bị hắc ám nuốt chửng.
"... Thị giác thần kinh... Chịu đến áp bức..." Chuyển tỉnh, đi kèm gay mũi nước khử trùng ý vị là đồng dạng không mang theo tình cảm âm thanh, Diệp Tu mờ mịt mở mắt, "... Khỏi hẳn thời gian nói không chừng, ..."
Ở một vùng tăm tối trong thế giới, âm thanh có vẻ đặc biệt là dễ dàng bắt giữ.
Ngoài cửa nhỏ giọng khóc nức nở, thoáng xa xa chim hót, ngoài ra gót giầy đạp trên mặt đất âm thanh, vải áo ma sát âm thanh, plastic mô run run âm thanh, hỗn cùng nhau không quá phân biệt ra được xa gần.
"..." Diệp Tu phát hiện mình cổ họng có chút ách, "Khụ, Mộc Tranh?"
"Ở bên ngoài, " Đường Nhu âm thanh, "Mộc Mộc cùng Quả Quả đều khóc lóc đây, phỏng chừng là Hàn kịch xem có thêm não bổ quá mức."
Nàng tựa hồ xoay người, mặt hướng Diệp Tu nói: "Thầy thuốc nói không phải đặc biệt gì ghê gớm sự, hiện tại thức đêm quay về màn hình quá nhiều người , loại bệnh này lệ bọn họ một ngày nếu coi trọng mấy cái, hảo hảo tĩnh dưỡng sớm muộn cũng sẽ tốt đẹp."
"Ừm..." Diệp Tu cũng không chút hoang mang, hiển nhiên cũng không đưa cái này làm đại sự, "Cảm giác cùng tồn lâu mãnh lên tự, chính là trước mắt đen một hồi, ta phỏng chừng cũng không phải bao lớn điểm sự, về đi."
Nếu như đứng ở chỗ này chính là Tô Mộc Tranh hoặc là Trần Quả, đó là tất nhiên không thể để cho hắn như thế qua loa liền bước ra bệnh viện cửa lớn, có điều Đường Nhu liền không giống nhau, nàng từ trước đến giờ thẳng thắn dứt khoát, lý tính làm ra không có cần thiết nằm viện phán đoán sau, liền một tay cầm lấy Diệp Tu cánh tay, lĩnh hắn ra phòng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ