(Dụ Hoàng) Hearing Your Voice

265 4 0
                                    

-1-

Hiện tại là bốn giờ sáng sớm, bên ngoài rơi xuống mưa to. Nước mưa bùm bùm đập vào đóng chặt cửa sổ sát đất thượng, dày nặng rèm cửa sổ cũng không thể cách trụ này pha lê bị gõ âm thanh, trong phòng lặng lẽ một mảnh, thật giống như mưa rơi đến trong phòng. Đèn treo toàn đóng, duy nhất nguồn sáng ở giường đầu, màu da cam vầng sáng thành một đoàn, ở loại này thiên lương ngày mưa bên trong bằng thêm một phần ấm áp.

Ngươi không sẽ nghĩ tới Hoàng Thiếu Thiên giờ khắc này đang làm gì.

Hắn chính cắn đầu bút, nằm ở trên giường lăn qua lăn lại, bên cạnh rải rác một xấp bưu thiếp, chăn cùng gối đã sớm ở hắn liên tục lăn lộn thời điểm đi dưới đáy giường . Đại đa số bưu thiếp thượng đã lít nha lít nhít tràn ngập Hoàng Thiếu Thiên thức thăm hỏi, còn lại một tấm, chỉ điền địa chỉ cùng tên, hỗn ở chính giữa có vẻ cực kỳ không đãng.

G thị Lam Vũ câu lạc bộ, Dụ Văn Châu.

Sự tình là như vậy.

Hai tháng trước Hoàng Thiếu Thiên tuyên bố xuất ngũ, cùng hắn đồng kỳ tuyển thủ nhà nghề đến đó hiếm hoi còn sót lại Dụ Văn Châu cùng Tiếu Thì Khâm. Lam Vũ tối kiếm sắc bén do đã trưởng thành Lô Hãn Văn tiếp nhận, tiếp tục ở quán quân trên đường vượt mọi chông gai. Lúc này khoảng cách Dụ Văn Châu xuất ngũ, còn còn lại một năm.

Bồi dưỡng một không tay tàn Chiến Thuật Đại Sư không thể nghi ngờ là Dụ Văn Châu một năm này nhiệm vụ trọng yếu nhất. hắn vẫn như cũ là Lam Vũ đội trưởng, vẫn như cũ là Lam Vũ không thể lay động hòn đá tảng. Bốn cái Chiến Thuật Đại Sư chỉ có hắn cùng Tiếu Thì Khâm ở lại nghề nghiệp quyển bên trong, mầm môn còn ở khỏe mạnh trưởng thành, khiếm khuyết kinh nghiệm, một năm này mùa giải đối Lam Vũ tới nói có rất lớn ưu thế.

Hoàng Thiếu Thiên xuất ngũ, Dạ Vũ Thanh Phiền còn lưu ở trên chiến trường cùng tân người điều khiển Lô Hãn Văn kề vai chiến đấu.

Trên người trang bị biến hóa to lớn nhất chính là vũ khí, nguyên bản Băng Vũ đổi thành Lưu Vân trên tay này thanh Diễm Ảnh, cái khác trang bị chỉ làm vi điều.

Như vậy Băng Vũ đây? Tin tức này xuất hiện thời điểm, các ký giả trong đầu né qua đều là vấn đề này.

Băng Vũ từ cựu chủ. Lam Vũ đội trưởng Dụ Văn Châu cười cợt, như thế nói.

Các ký giả bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Hoàng Thiếu Thiên xuất ngũ buổi họp báo tin tức thượng, hắn bản thân cũng xác thực ở một đống lớn phí lời ở trong cho thấy mình chỉ là xuất ngũ nhưng cũng sẽ không rời đi Vinh Quang ý nghĩ, võng du xuất thân, cuối cùng lại trở về võng du, cùng đông đảo đã xuất ngũ tuyển thủ như thế.

Thần Chi Lĩnh Vực player, đặc biệt là lão các người chơi, đã quen loại này sơ ý một chút sẽ va vào xuất ngũ đại thần tình cảnh —— cứ việc rất nhiều lúc đại thần môn người mặc bí danh, nhưng sắc bén vẫn thao tác cùng nghề nghiệp vẫn là rất có thể khiến người ta thành công tìm đúng chỗ. Những này xuất ngũ đại thần cũng không kiêng kị, vừa bắt đầu còn có thể bị vây quan, lâu dần đại gia nhìn nhiều lắm rồi, cũng là làm mất đi phần này lòng hiếu kỳ. Thậm chí có nhiệt tình nhân sĩ phát hiện, những đại thần này môn bí danh còn giống như tổ cái công hội, tên gọi Vinh Quang viện dưỡng lão.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ