(Chu Diệp) Niên Hoa

366 8 0
                                    

[ Chu Diệp ] niên hoa 01

Mười khu id=12320

Vũ, mơ hồ thế gian thời gian, vượt qua thời gian vĩ độ, đem mười lăm tuổi hắn đưa đến hai mươi chín tuổi trong tay hắn.

Đỗ Minh lúc này chính buồn bực ngán ngẩm nhìn ngoài cửa sổ vũ cảnh, khi hắn ở trên cửa sổ vẽ thứ mười cái ái tâm thì, hắn nhìn thấy ngoài cửa sổ hai cái che dù bóng người.

Ư, đội trưởng cùng Diệp Thần trở về rồi! Có người chơi với ta rồi!

Hạ hưu kỳ nào gian hết thảy đội viên trên căn bản đều rời đi câu lạc bộ về nhà đi tới, nhưng Đỗ Minh bởi vì trong nhà trang trí, cha mẹ đều nhân cơ hội ra ngoài du lịch, hắn không thể làm gì khác hơn là ở lại câu lạc bộ vượt qua hắn từ từ nghỉ dài hạn.

Làm cửa phòng nghỉ ngơi mới vừa mở ra, Đỗ Minh liền tiến lên nghênh tiếp, chuẩn bị nhiệt liệt nghênh tiếp đội trưởng.

Ngoài cửa đứng cả người ướt nhẹp Diệp Tu cùng một nhìn dáng dấp chỉ có mười lăm, mười sáu tuổi thiếu niên, tên thiếu niên kia giờ khắc này chính co quắp nhìn Đỗ Minh, tay thật chặt nắm Diệp Tu tay.

"Diệp Thần, nhà ta đội trưởng đây? Làm sao không cùng ngươi đồng thời trở về?" Đỗ Minh đánh Khai Môn để hai người đi vào.

Đối mặt Đỗ Minh đặt câu hỏi, Diệp Tu không hề trả lời, chỉ là cắm vào túi áo lẳng lặng mà đi vào, thiếu niên rập khuôn từng bước cũng đi theo vào, mãi đến tận hai người ngồi vào trên ghế salông, vẫn cứ không nói một lời.

Diệp Tu yên lặng mà lấy ra một điếu thuốc đốt, bị nước mưa ướt nhẹp Lưu Hải che khuất vẻ mặt hắn, nhưng cùng bọn họ ở chung ba năm Đỗ Minh vẫn là biết ngày hôm nay Diệp Tu có điểm không đúng, trầm mặc đến khiến người ta cảm thấy có chút ngột ngạt.

Bị Diệp Tu mang vào thiếu niên tuy rằng khởi đầu có chút không quá thích ứng yên vị, nhưng còn chỉ là ngồi yên tĩnh, không có nói ngăn cản Diệp Tu. Đồng thời, hắn con ngươi xách , chính đang bí ẩn quan sát hoàn cảnh chung quanh cùng người xa lạ trước mắt.

Chờ Diệp Tu đem một điếu thuốc đánh vào nửa đoạn thì, hắn rốt cục lên tiếng , cổ họng như là hồi lâu chưa từng dùng tự, âm thanh nghe tới rất khàn khàn.

"Đây chính là nhà ngươi đội trưởng."Hắn dùng khói đầu cách không chỉ chỉ thiếu niên.

Đỗ Minh chấn kinh rồi, nói: "Ngọa tào! Đội trưởng làm sao co lại ? ! ! !"

Đỗ Minh phản ứng ở Diệp Tu trong dự liệu, hắn không lại nói bất kỳ thoại, chỉ là vỗ vỗ bả vai của thiếu niên, để hắn tự giới thiệu mình một phen.

Thiếu niên hiển nhiên không am hiểu ở trước mặt người nói chuyện. hắn đứng lên đến, hai tay chăm chú lôi góc áo, sốt sắng mà nói: "Ta là Chu Trạch Giai. Ân... Mười lăm tuổi."

"Mười lăm tuổi đội trưởng? !"

Tiếp đó, Đỗ Minh hỏi vài cái vấn đề riêng đến xác nhận thiếu niên thân phận.

Tỷ như, thích ăn cái gì? Ngọt.

Trong nhà có anh chị em sao? Không có.

Cha mẹ làm cái gì ? Phụ thân là nhà khoa học, mẫu thân là hoa điếm lão bản.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ