Paccar Soth chi dực
Tác giả: Triều thủ phong hoa
Quan niệm về số mệnh.
Toàn chức cao thủ đồng nhân, không tưởng tây huyễn.
Chủ CP: Hàn Diệp, Song Hoa
Cái khác CP: Dụ vương
Thanh thủy chính kịch. Giả thiết trung nhị.
Nội dung nhãn mác: Nghiệp giới tinh anh ảo tưởng không gian phép thuật thời khắc vui mừng oan gia
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Hàn Văn Thanh, Trương Giai Nhạc, Tôn Triết Bình ┃ vai phụ: Trương Tân Kiệt, Hoàng Thiếu Thiên, Vương Kiệt Hi, Dụ Văn Châu, Tô Mộc Tranh ┃ cái khác: Toàn chức, toàn chức cao thủ, Hàn Diệp, Song Hoa
==================
☆, tân tham giả
Đêm hôm ấy, kế hoạch lớn trấn đến rồi một vị tân cư dân.
Hắn cõng lấy trầm trọng bao vây, bước tiến nhưng vẫn cứ trầm ổn, chỉ là nhất thời không tìm được phương hướng rồi —— này kế hoạch lớn trấn đường xem như là dễ tìm, nhà đều là tứ tứ Phương Phương, lấy trung tâm giáo đường vì là phóng xạ điểm hướng về bốn phương tám hướng kéo dài mở ra, chỉ cần biết rằng đây là Đông Nam Tây Bắc thứ mấy khu mấy hàng số mấy liền hoàn toàn có thể suy tính ra chỗ cần đến phương vị.
Đem trấn nhỏ quy hoạch đến chỉnh tề như vậy, này đều là vị kia đại danh đỉnh đỉnh Thánh đường Mục Sư Trương Tân Kiệt công lao. Khởi đầu thời điểm bởi vì này tân đến nhận chức Mục Sư quy củ rất nhiều, các cư dân đều có lời oán hận, nhưng khi bọn họ cảm nhận được hợp quy tắc bố cục cùng quy luật làm tức chỗ tốt sau khi, liền đối với hắn chỉ còn dư lại khích lệ .
Thế nhưng mới đến, thiên vừa đen lại ám, này có thể cũng khổ này mới tới người ở —— có điều mười giờ một khắc, nhưng trên đường đã là yểu không có người ở, thiên gia vạn hộ đều cánh cửa đóng chặt, diệt đăng tắt lửa, tiến vào điềm tĩnh mộng đẹp. Này mới tới liền hỏi đường cơ hội đều không có! hắn làm sao biết kỳ thực chỉ cần đếm lấy phòng ốc biển số nhà dãy số liền nhất định có thể tìm tới hắn đang muốn đi Phách Đồ đạo quán? !
Liền như vậy ở cảnh tối lửa tắt đèn trên đường xoay chuyển vài quyển, mới tới cư dân quyết định từ bỏ lung tung không có mục đích tìm kiếm, ngược lại triều vậy cũng lấy từ đằng xa liền nhìn thấy Chung Lâu giáo đường đi đến. Nhưng đột nhiên, vào lúc này có một đôi tay từ phía sau khoát lên trên bả vai của hắn...
"Lưu manh" này kế hoạch lớn trấn người mới kinh ngạc thốt lên, từ bên hông rút ra một cây đuốc thương đến.
"Đừng kích động! Trương Giai Nhạc! Là ta a, ta là Lâm Kính Ngôn!" Này "Người đánh lén" vội vã nhấc tay đầu hàng, báo lên họ tên.
Ngươi đúng là cái "Lưu manh" không sai. Trương Giai Nhạc vui vẻ, đem lên nòng thương cất đi, nói: "Đại buổi tối không muốn từ phía sau tiếp cận ta, rất nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RastgeleTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ