[ Diệp Vương ] người không phong lưu uổng thiếu niên
by Bắc Đô
Một
Ánh đèn có chút lắc. hắn không quá quen thuộc loại này làm được tráng lệ, đỉnh đầu đèn treo khoe khoang thủy tinh mặt cắt, tia sáng đi khắp, thúc biết dùng người buồn ngủ. bọn họ này một bàn người sắc mặt lúng túng, đều là cùng chơi game xuất thân, chưa từng thấy lớn như vậy quen mặt, tương đồng đội ngũ người duệ lỗ tai xì xào bàn tán, Vương Kiệt Hi cúi đầu hết sức chuyên chú bác đại tôm, nghe thấy bên cạnh Hàn Văn Thanh đột nhiên hừ một tiếng. hắn duy trì bác tôm tư thế quay đầu, Phách Đồ đội trưởng rất khinh thường nhìn này một bàn bị trang điểm đến tinh xảo hải sản, hạ thấp giọng nói một câu ngươi đến thanh đảo ta mời ngươi ăn mười bàn, Vương Kiệt Hi vừa ăn một bên rất tán thành. Chỗ ngồi bên cạnh truyền đến tiếng bước chân, người còn chưa tới Đào Hiên âm thanh trước hết truyền tới, mang theo người làm ăn loại kia đặc hữu khéo đưa đẩy khẩu khí, này trác người mau mau đều đứng lên đến ứng phó, Đào lão bản đầy mặt mang cười từng cái chạm cốc: "Ta a, vẫn liền cảm thấy chúng ta liên minh khuyết cá biệt mọi người tụ lên cơ hội... Này All-Star, vừa vặn, vừa vặn a!" Mọi người đáp lời vâng vâng vâng đúng đúng đúng, nhân gia bãi nhân gia mời khách, tình cảnh thượng tổng không tốt phất mặt mũi, chỉ là có mấy người vẻ mặt thực sự quá mức cứng ngắc, mặc dù là ở một đống người trong cũng đặc biệt bắt mắt. Đào Hiên chếch cái thân, từ hắn kiên sau lộ ra bưng cái chén Diệp Thu cùng Ngô Tuyết Phong, Đào Hiên giống như thân mật vỗ vỗ hai người bọn họ, quay đầu lại vừa cười mặt hướng mọi người: "Đại gia trên sân đối thủ, tràng hạ đều là bằng hữu mà! Sau này cũng phải cùng nhau phấn đấu, đến, Tiểu Diệp, thay ta kính đại gia một chén!"
Diệp Thu mặt không biến sắc: "Ta kính kính đại gia a, mấy năm qua theo ta cướp quán quân, đều cực khổ rồi, cực khổ rồi..."
Không biết tại sao vào giờ phút này Diệp Thu đồ bỏ đi thoại nghe tới thân thiết như vậy, lúc này thì có người theo thói quen nhận xuống: "Năm nay liền để ngươi khổ cực khổ cực đi!" Đến từ từ vừa mới bắt đầu ngồi trên bàn ăn liền cả người không thoải mái lão oan gia Hàn Văn Thanh.
Diệp Thu khà khà nở nụ cười hai tiếng vừa định về phun, Đào Hiên mau mau cắt đứt câu chuyện: "Những thức ăn này đủ sao? Có muốn hay không thêm nữa hai cái?" Mọi người khách khí hồi phục không cần không cần, bữa tiệc rốt cục ở một mảnh an lành bầu không khí trung và bình địa tiến hành rồi xuống.
Phương Sĩ Khiêm đi WC bỏ qua trò hay, hắn buồn bực mà nhìn chư vị đồng hành vẻ mặt khác nhau, đặt mông ở Vương Kiệt Hi bên cạnh ngồi xuống."Làm sao a?"Hắn nói, hỏi cũng không phải ngồi ở bên cạnh đội trưởng. Bên kia Lâm Kính Ngôn cho hắn liếc mắt ra hiệu, Phương Sĩ Khiêm vừa quay đầu lại, nhìn thấy Đào Hiên chính mang theo hai người kia ở sát vách trác chúc rượu. Tâm lĩnh thần hội, làm cái ta hiểu vẻ mặt. Lâm Kính Ngôn hiển nhiên không muốn liền trầm mặc như vậy, hắn nhìn một chút Đào Hiên, lại nhìn chung quanh đồng bạn: "Các ngươi thấy thế nào?"
Hàn Văn Thanh hừ một tiếng. Trương Giai Nhạc vội vàng ăn thịt cua đậu hũ: "Ngươi quản hắn đi?"Hắn nói, Tôn Triết Bình ở bên cạnh ôm cánh tay trầm mặc, "Đánh không thắng Diệp Thu cái này không biết xấu hổ gia hỏa, ăn cùng hắn cũng được!"Hắn quá mức có lý một bàn bị Diệp Thu ngược quá tuyển thủ dồn dập gật đầu nhấc lên chiếc đũa: "Ăn trước! Ăn mới có sức lực đánh bát hắn!" Lâm lão sư đỡ trán, ở cái này Chiến Thuật Đại Sư còn đều không làm sao login trong niên đại, chúng ta tuyển thủ cũng thật là ngay thẳng a! hắn trong lòng cũng bởi vì câu này đặt câu hỏi không có gây nên tương quan âm mưu luận thảo luận mà cảm thấy có chút tiếc hận thì, ngồi bên kia ở bên ngoài chếch Vương Kiệt Hi yên lặng cầm lấy khăn ướt xoa xoa tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ