[ Hàn Diệp ] gặp phải Tinh Linh chính xác xử lý phương pháp (1)
Không hiểu ra sao tư thiết, OOC khả năng.
Bị mắc bệnh không viết ra được đoản văn bệnh.
Kỳ thực là ở lo bên trong coi gian quá lâu không cống hiến tag có chút không còn gì để nói
Nếu như có thể tiếp thu liền hướng hạ đi. . .
——————————————————————
Mùa hạ trung tuần, Hàn Văn Thanh nhấc theo không nhiều hành lý đến ở nông thôn quê nhà ở lại.
Nói là quê nhà, trên thực tế đã không người nào , trước kia trụ người ở chỗ này vài bối trước cũng đã dời đến trong thành thị sinh hoạt ở lại đâm căn, đến Hàn Văn Thanh đời này, cơ bản có thể xem như là sinh trưởng ở địa phương Q thị người, từng ở nơi này ở qua không phải thái gia gia, cũng nên là tổ gia gia .
Lão bối người ở đây lưu lại một vài thứ, nhưng mà hiện tại cơ bản đều chưa dùng tới , bởi vậy hắn tuyển ở khá là thanh nhàn hạ hưu kỳ lấy sạch đến ở nông thôn thu dọn tổ tông lưu lại một ít tài sản, đại khái. . . Cũng coi như là đến nghỉ hè.
Đúng đấy, nghỉ hè. . . Chính là không có điều hòa không có thức ăn ngoài không có wifi cũng không có máy nước nóng.
Kết thúc mỗi ngày, dù là Hàn Văn Thanh như vậy như sắt thép hán tử sắc mặt đều có chút không được, tuy rằng hắn đánh sinh ra được lên, thật giống liền không mấy lần dễ chịu sắc mặt.
Chúng ta cố sự phát sinh ở một ngày ban đêm.
Đó là một tháng quang không sáng choang buổi tối, cụ thể có hay không mặt trăng Hàn Văn Thanh đã không nhớ rõ , có điều ngày đó tinh tinh phi thường lượng cũng nhiều vô cùng, như một to lớn bị đâm con mắt nắp nồi cũng giam ở hắn cùng vùng đất này mặt trên, Ngân Hà lại lượng lại bạch, lại như ngã vào đáy nồi thượng sữa bò như thế. Ở lâu thành thị Hàn Văn Thanh, ngồi ở trước phòng một phần trên đất trống, xem xét mênh mông thần bí tinh không, chính đang nổi lên một điểm cùng nhân sinh triết học tương quan dòng suy nghĩ. . . Dù sao hắn buổi tối hơn nửa thời gian là bồi tiếp máy vi tính quá, có rất ít như vậy gần kề tự nhiên cơ hội. Sau đó hắn liền nghe thấy trong phòng phòng ngủ mình mặt hướng gò núi nhỏ mở cửa sổ khẩu phía dưới, tựa hồ, có chút, động tĩnh.
Ở nông thôn dân phong thuần phác, quê nhà quen thuộc, không có khả năng lắm là tặc cái gì, khá là đáng tin ngược lại là một ít hoang dại động vật, Hàn Văn Thanh đối hoang dại động vật không thể nói được chán ghét cũng không thể nói được yêu thích, nhưng hắn sinh hoạt Phách Đồ, là trong truyền thuyết thân hoạn ép buộc chứng nham thời kì cuối đội phó Trương Tân Kiệt nghiêm ngặt theo dõi hạ chiến đội, nếu như liên minh ban phát thứ này, tất nhiên hội treo đầy cá nhân vệ sinh ưu tú cờ đỏ nhỏ chiến đội, Hàn Văn Thanh hiển nhiên sẽ không khoan dung hoang dại động vật ở gian phòng của hắn lưu lại điểm mao a phân bố vật cái gì.
Liền hắn sách một tiếng, từ một vùng sao trời phía dưới nhấc chân hướng về trong phòng đi.
Sau đó hắn sững sờ ở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ