(Diệp Giang) Ảnh

102 1 0
                                    

[ diệp giang ] ảnh

by yên tĩnh Bạch Liên hoa

1

Giang Ba Đào đẩy ra cửa ngầm, to lớn cánh tay máy từ trên trời giáng xuống, sắc bén trảo lóe không rõ ánh sáng. Phong thanh so với sắc bén thống trước một bước đến, Giang Ba Đào cấp tốc núp tránh được một đòn trí mạng, nhưng bị quét trúng cánh tay nhỏ, đỏ tươi dấu ấn ở trong bóng tối như một vệt ảm đạm hình xăm.

Tay không tấc sắt hắn nằm ở tuyệt đối thế yếu, nhưng hắn một điểm không hoảng hốt tự, ngay tại chỗ lăn lộn, nỗ lực thoát chiến, lăn tới ngoài cửa khu vực an toàn.

Chính xác mà nguy hiểm sắt thép tạo vật bày xuống thiên la địa võng, dễ dàng chặn lại hắn trúc trắc động tác, tiếng vang nặng nề nhấc lên một vòng mới thế tiến công. Vạn cân ép đỉnh, rơi đến một bên, bụi bặm tung toé.

Đầy mặt hôi Giang Ba Đào bị sặc phải ho khan hai tiếng, lại lộ ra mỉm cười.

-----------------------

Trường học mới mở một nhà hắc điếm, không chỉ có giá cả hắc, trong cửa hàng cũng đưa tay không thấy được năm ngón. Chủ quán cũng giống như đưa tay không thấy được năm ngón cơ khí miêu, chuyện gì ngạc nhiên hàng đều có thể làm đến.

"Điếm trưởng đại đại, cái kia mới ra điện tử não có phá giải bản à? Có thể rẻ hơn chút bán à?"Giang Ba Đào khuếch đại xoa bóp bóp tiền, ra hiệu học sinh trong túi ngượng ngùng.

"Chúng ta bản tiểu lợi bạc, giá tiền này rất lợi ích thực tế . Muốn tiện nghi, chúng ta có lão khoản, ngươi hoặc là? Loại rất toàn."Trong loa truyền ra một cái điện tử giọng nói điện tử. Không ai gặp tiệm này chủ nhân, hắn giấu ở tầng tầng hậu trường, liên thanh âm đều hẹp hòi toàn bộ phong tỏa ngăn cản.

Giang Ba Đào không tức giận chút nào, mỉm cười nói: "Ngài có thể làm bán sỉ giá bán ta à? Ta dùng tốt, nhất định sẽ đề cử cho đồng học, sau đó ngài là có thể rất nhiều lượng ra hàng nha. Coi như ta đây là bán sỉ trước hàng mẫu dùng thử thôi?"

Chủ quán nở nụ cười hai tiếng, điện tử hợp thành tiếng cười khàn giọng chói tai, giấy ráp ma sát.

Giang Ba Đào cười phạm vi càng hơi lớn —— lẽ ra có thể hành. hắn tận dụng mọi thời cơ: "Ta sẽ cố gắng giúp ngài mở rộng, để vụ giao dịch này đối với ngài càng có lợi nha."

Tối tăm trong cửa hàng đột nhiên sáng lên một chiếc đăng, vầng sáng long cái hộp. "Được, cho ngươi dùng thử. Liên thủ thuật ta đều bao , đủ nể mặt ngươi chứ?"

Thu hoạch so với Giang Ba Đào dự tính muốn tốt hơn rất nhiều, bay tới hoành tài để hắn lòng sinh cảnh giác. Cẩn thận xác nhận hộp cùng giải phẫu hợp đồng, không phát hiện vấn đề gì, liền thoải mái tiếp nhận rồi giao dịch.

Giải phẫu dùng một trận cơm thời gian. Đi ra phòng giải phẫu, Giang Ba Đào nhắm mắt lại, tìm kiếm vô tuyến tín hiệu.

Điện tử não trồng vào phi thường hoàn mỹ, cùng hắn thần kinh tiếp bác kín kẽ không một lỗ hổng. Rất nhanh, phụ cận vô tuyến cơ trạm tin tức danh sách ở trong đầu triển khai, hắn lựa chọn tín hiệu tốt nhất website trường, đưa vào thẻ học sinh hào cùng mật mã sau, đổ bộ hoàn thành.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ