(Diệp Giang) Luyến Ái Qua Cửa

150 2 0
                                    

[ diệp giang ] luyến ái qua cửa

CP diệp giang, toán AU đi...

HE, không đứng đắn OOC, lôi lôi lôi thận vào ~

Bài này lại tên " ngũ tuyến hướng dẫn ", @ không mấy năm yêu ngươi nhất rồi!

Một

"Hắn muốn quá nhiều."

Lăng Tiêu điện ở ngoài trong vườn hoa, Giang Ba Đào nghe thấy Đế Quân hời hợt nói.

Lời này, là cao cao tại thượng Đế Quân đối vừa bị nơi lấy lấy ra tiên cốt chi hình tiên nhân đánh giá.

Hắn trong lòng run lên, không nhịn được giương mắt đi nhìn đối phương.

Tầm mắt vừa vặn va vào cặp kia so với tuyên cổ đêm trường còn muốn thâm trầm mâu.

Gàn bướng không gợn sóng phải gọi người khắp cả người phát lạnh.

Giang Ba Đào lại tiếp tục cúi đầu, tầm mắt tìm đến phía chỉ có mình có thể nhìn thấy độ thiện cảm bảng.

Đế Quân Diệp Tu độ thiện cảm này lan "Bảy" xem ra thảm hề hề.

Nhưng mà này kỳ thực đã rất tốt —— hắn lần trước dùng hi hữu đạo cụ kiểm tra Đế Quân đối với những khác tiên nhân độ thiện cảm, phát hiện mình độ thiện cảm vẫn là thuộc về cao này một loại!

Này cái gì quỷ du hí a!

Giang Ba Đào có chút tâm nhét.

Hai

Xã hội hiện đại, toàn tức võng du từ lâu phổ cập, toàn tức võng du tương quan sản nghiệp bồng bột phát triển.

Giang Ba Đào là một tên công trạng mắt sáng du hí trắc thí viên, hằng ngày công tác chính là kiểm tra các loại du hí tìm BUG.

Bởi bản thân hắn đối các loại du hí hứng thú đều rất cao, cho nên công việc này hắn làm được : khô đến như cá gặp nước; đang làm việc sau khi, hắn sẽ chọn một ít toàn tức võng du thả lỏng, cũng không cảm thấy chán.

Ngày đó Giang Ba Đào cá nhân phần cuối đẩy đưa một cái tin tức, mặt trên viết Hưng Hân phòng công tác lại ra một khoản tân võng du.

Hưng Hân phòng công tác ở bên ngoài tên tuổi không hề lớn, nhưng ở nghiệp bên trong thì lại lấy chất lượng vững vàng cùng bản thân thần bí nổi danh mà nổi danh, khen ngợi suất cao; Giang Ba Đào cũng coi như là nhà bọn họ ủng độn, vừa nhìn thấy tin tức này, liền xuống đan.

Đệ nhị trời sáng sớm, Hưng Hân chuyên vì trò chơi này khai phá trải nghiệm khoang sẽ đưa đến Giang Ba Đào trong nhà.

Này kỳ thực là kiện rất kỳ quái sự.

Dù sao ở toàn tức võng du nổ tung niên đại, nếu như mỗi chơi một khoản võng du liền muốn mua chuyên dụng trải nghiệm khoang hoặc là cảm ứng mũ giáp... Này player trong nhà phỏng chừng đều không chứa nổi những thứ đồ này. Cho nên vì phương diện đại chúng, cũng vì tiết kiệm tài nguyên, bình thường mới khai phá võng du đều chỉ cần player tiến vào mình trải nghiệm khoang / mang tới cảm ứng mũ giáp, ở giả lập trên internet trực tiếp download tương ứng du hí số liệu, sử dụng nữa từ công ty game mua thức biệt mã liền có thể thành lập tài khoản.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ