(Diệp Lam) Xuân Phong Thập Lý

229 7 0
                                    

[ diệp lam ] gió xuân mười dặm

by hứa bên trong

[ tự ]

Diệp Tu còn nhớ năm 2011 một đêm đông.

Giữa bầu trời chỉ có một vòng trăng tròn, đèn pha đang bị dây điện dàn giáo ra một mảng nhỏ khu vực trong quét ra trắng xóa ánh sáng, các binh sĩ liền ở dưới chân của hắn cầm súng tuần tra.

Hắn cùng Tô Mộc Thu ngồi ở Bạch Tháp trung tâm chỉ huy mái nhà, một khi đèn pha quét tới phải mân mê cái mông hướng về âm u nơi na một na. bọn họ một người một bình Pepsi Cola, làm bộ đây là bia, hai cái mới vừa thành niên đứa nhỏ học sách giáo khoa bên trong học được Lý Bạch tiêu sái, đem thán chua đồ uống hướng về trong miệng quán thời điểm giác đến mình thực sự là khốc đập chết.

Diệp Tu từ trong túi lấy ra một điếu thuốc, ở Tô Mộc Thu ý vị không rõ trong ánh mắt đem nó kẹp ở chỉ gian.

"Còn bao lâu nữa mới sang tháng toàn thực?"Hắn hỏi.

"Ai biết, chờ chứ." Tô Mộc Thu trên đất nằm xuống đến, âm thanh nhẹ nhàng, như là sợ quấy nhiễu một mộng đẹp.

Sang tháng toàn thực thời điểm đã là đêm khuya, mặt trăng đầu tiên là bịt kín một khối nhỏ không lắm rõ ràng bóng đen, lại một chút biến thành đẹp đẽ màu đồng cổ, như một viên cổ điển kim cương chuế ở phía trên.

Diệp Tu muốn lại uống một hớp có thể vui mừng, nhưng là nhôm bình bên trong đã trống rỗng rồi. Tô Mộc Thu còn trong tầm mắt thiên, thở dài nói: "Lợi hại ta mặt trăng, đẹp đẽ a!"

"Đẹp đẽ đẹp đẽ." Diệp Tu qua loa chân tâm thực lòng.

"Ta cảm thấy ta hiện tại không làm chút gì đều có lỗi với ta này một bầu máu nóng cùng này mỹ lệ ánh trăng." Tô Mộc Thu nói.

Diệp Tu xoay mặt đi nhìn hắn, thiếu niên người trong đôi mắt thiêu đốt hừng hực Liệt Hỏa, không làm điểm chuyện khác người gì e sợ làm sao đều sẽ không bình ổn lại, Diệp Tu ở Liệt Hỏa bên trong nhìn thấy mình, như thế có một bộ không làm liền sẽ chết vẻ mặt.

Huynh đệ tốt trong lúc đó không cần nhiều lời, liền Tô Mộc Thu dẵm nát dịch kéo bình, hướng về mặt trăng ra sức ném ra ngoài. Diệp Tu nghe thấy dịch kéo bình lúc rơi xuống đất phát sinh tiếng vang, như một tín hiệu, gọi tháp khu bên trong tuần tra các lính gác cho là có người xâm lấn, bọn họ kéo còi báo động, tiếng bước chân liên tiếp, hướng về trung tâm chỉ huy tụ lại lại đây.

Diệp Tu đứng dậy, run run vạt áo, từ trong túi quần móc ra cái bật lửa, nhen lửa hắn lúc trước kẹp ở chỉ gian cái kia yên, tàn thuốc dấy lên màu vỏ quýt ánh sáng, khác nào một nho nhỏ hồng nguyệt lượng.

Hắn hút một hơi, phun ra yên vụ, ở Tô Mộc Thu tùy tiện trong tiếng cười cùng hắn phân công nhau chạy trốn.

Diệp Tu ở biên giới dừng lại, nơi này đứng vững người khổng lồ như thế tường cao, lưới sắt thượng thông điện, vòng quanh tường vây quanh một tầng, trông giữ lính gác chính đang thay ca, giờ khắc này biên giới nằm ở không người trông giữ trạng thái. Lưới sắt hạ đứng một người, chính giơ có thể chước đoạn thanh sắt công cụ, hoảng sợ nhìn về phía Diệp Tu.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ