Ôn Nhu Xạ Sát Tinh Tinh
Tác giả: Chanh Tử Bất Thị Lệ
Vốn định xong xuôi lại chuyển, nhịn không được OTL
Dụ hoàng tán tu ra không chú ý
Mới bắt đầu dự định viết đồng thoại, sau đó tựa hồ phát sinh biến hóa tế nhị...
Viết viết làm mất đi trọng chút gì
Nói chung... Thỉnh đi xuống ba;w;
(một)
Trên đại lục này bị nguyệt quang bao phủ .
Ở này tỏa ra ánh sáng dìu dịu tinh cầu bên cạnh, có một vì sao nhẹ nhàng lay động mấy lần. nó đã không chống đỡ nổi mình , sắp ở này rộng lớn trong tinh không chán nản hủy diệt.
Thế nhưng nó còn muốn lại lóe lên diệu một hồi.
Nếu như có ai có thể giúp một chút nó...
Mà đang lúc này, một phát màu đỏ rực viên đạn chuẩn xác không có sai sót trong số mệnh nó. nó thân thể rung động , trên người Tinh Trần từ trên người run rơi xuống, nương theo viên đạn lực xung kích cực lớn vẽ ra trên không trung một đạo đẹp đẽ vi quang."Oa!" Này vì sao hưng phấn trợn to hai mắt, "Quá được rồi!"Nó Hoan Hoan hỉ hỉ khu vực mình cuối cùng ánh sáng, tan rã ở không trung.
Mà ở khoảng cách bầu trời cực xa một toà trên tháp cao, người khởi xướng thu hồi thương, kéo áo gió cổ áo, chậm rãi đạc trở về phòng của chính mình.
Chu Trạch Giai là ngôi sao bắn giết tay.
Ngôi sao bắn giết tay ở cái đại lục này là một rất đặc biệt truyền thuyết. Không có ai biết đến cùng có phải là thật hay không có loại nghề nghiệp này tồn tại, thế nhưng đều là có người có thể từ các loại con đường hỏi thăm được ngôi sao bắn giết tay truyền thuyết. Nói thí dụ như, bọn họ chỉ ở ban đêm xuất hành, dùng sẫm màu áo gió bao lấy mình, một phát đạn liền Thái Dương đều có thể đánh rơi xuống. Hoặc là bọn họ từ không cùng người ta trò chuyện, hành vi lãnh khốc, dùng ánh mắt tiến hành câu thông. Còn có nói, bọn họ quả thực... Quá tuấn tú rồi!
Khụ khụ.
Trên đất bằng đám người có thể không có năng lực đặc biệt, thế nhưng bát quái kỹ năng đều là điểm mãn.
Chu Trạch Giai đã ở chỗ này cực kỳ lâu.
Hắn mỗi ngày ngồi ở tháp cao đỉnh tháp, quan sát trên trời mỗi một vì sao, sau đó ở Thái Dương sắp bay lên thời điểm trở lại mình gác ở trên tháp cao tiểu bồng tử, đem khe hở đều tỉ mỉ mà đắp kín. Tia sáng không có cách nào từ dày đặc rèm cửa sổ sau xuyên thấu vào, hắn ngay ở này ấm áp trong bóng tối một mình ngủ, đợi được Thái Dương xuống núi lại tiếp tục ngồi trở lại đỉnh tháp quan sát trên trời mỗi một vì sao.
Liền như vậy mỗi ngày, mỗi ngày. Thật giống từ có ký ức ngày nào đó trở đi liền vẫn lặp lại cuộc sống như thế.
Hắn đã từng nỗ lực đi xuống tháp cao, thế nhưng tháp cao từ chối hắn xuất hành. hắn mỗi hạ cấp một bậc thang, này phiền phức mà xuống cầu thang liền tự động đem hắn truyện đưa trở về. hắn thử nghiệm chạy trốn, rút lui tiến lên, thậm chí ý đồ lăn xuống lầu —— đương nhiên, hắn xuất phát từ lý trí cũng không có làm như thế. Ở lần lượt thất bại sau khi, hắn nghĩ, cứ như vậy đi. Ngược lại mỗi một ngày đều có nhiều như vậy tinh tinh ở trên trời làm bạn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ