Xuất Ngũ Yêu Nghiệt Lại Đang Gieo Vạ Võng Du
Văn án:
Chính là là vàng đều sẽ phát sáng, là đại tường đều sẽ xú khí huân thiên.
Chính là Thiên tướng hàng chức trách lớn với tư người vậy, tất sẽ khổ hắn tâm trí người, lao người khác gân cốt.
Chính là... Có mấy người là rảnh rỗi không chịu nổi.
Bây giờ đã xuất ngũ, trở thành Hưng Hân kỹ thuật chỉ đạo Diệp Tu diệp đại Tiên Nhi, ở Ngụy Sâm quản lý trong trại huấn luyện nhàn nhã quay một vòng, trong bụng hắc thủy liền vù vù ra bên ngoài mạo.
"Đi, cùng ca cướp BOSS đi!"Hắn như vậy không mặn không nhạt nói.
Một bên bà chủ còn chưa kịp trấn áp, liền cho lúc trước còn sĩ diện làm dáng Ngụy Sâm trong nháy mắt tỏa sáng hai mắt làm sợ .
Trần Quả tha thiết mong chờ nhìn một phòng tươi mới người mới, đều sắp khóc, thuận tiện cũng thay hiện đội trưởng Kiều Nhất Phàm cúc một cái chua xót lệ.
Nhất Phàm a, ngươi chính là cho này hai hàng quán nhiều hơn nữa tinh khiết thủy cũng tinh chế bọn họ không được không thể cứu chữa hắc tâm bẩn. Này ba người mới chỉ sợ là muốn không gánh nổi a, bà chủ ta thật sự tận lực rồi!
"Chúng ta Hưng Hân chính là từ võng du bên trong dốc sức làm đi ra, bằng vào chúng ta huấn luyện thường ngày còn muốn trở về đến võng du ở trong đi!" Ngụy Sâm như vậy chuyện đương nhiên nói.
Sau đó ác thế lực hèn mọn phong bí mật mang theo không rành thế sự bọn nhỏ liền như vậy theo hai đại thần thổi vào võng du gieo vạ cái khác công hội đi tới.
Làm sao liền không thể dạy điểm thật đây! Trần Quả căm giận nghĩ.
Thế nhưng nàng hoàn toàn quên , mỗi lần bọn họ như vậy ung dung cướp được BOSS lưu lại các đại công hội một bộ bị mạnh mẽ chà đạp bắt nạt thảm trạng, cười đến lớn tiếng nhất chính là nàng mình .
Tác giả :
* hãm hại hồi lâu một phần, ta lại càng ... Vốn là chỉ là muốn Diệp Tu xuất ngũ sau khi cũng không sẽ rời đi Vinh Quang, liền viết một viết đại thần môn xuất ngũ chi sau kế tục phao võng du cuộc sống vui vẻ, kết quả bị trùng cha một cái tát đập ở trên mặt, một đám người phần phật xuất ngoại thi đấu ... Có điều, những người này sớm muộn có một ngày là muốn xuất ngũ mà, thời gian tuyến liền không muốn tính toán =. = võng du tình tiết cũng không phải rất am hiểu viết, cuối cùng liền biến thành bản này xuất ngũ sau cố sự, vì lẽ đó đề mục phế chúng ta nghĩ kỹ cái gì tên khá là thích hợp đại khái sẽ sửa lại một chút...
* đúng rồi, quên nói, điện tử thi đấu xuất ngũ tuyển thủ thật sự có đóng phim tới, Nhân Hoàng SKY a có hay không! ! ! Hơn nữa ta vẫn cảm thấy Diệp Tu trải qua cùng SKY rất giống, đặc biệt là rời nhà trốn đi chơi game a! Sau đó ngày hôm nay xem SKY biểu diễn " điện lại còn chi vương ", mở đầu cái kia mở ra băng gạc tay lại có Đại Tôn tức coi cảm a. Có điều vẫn muốn nói, cố hiểu phi danh tự này... Vì sao ta vẫn muốn đến Cố Phi đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ