[ Hoàng Diệp ]Glow(đỏ sẫm 01)
Nguyên hướng về, có tư thiết
Đây là mộng, Diệp Tu từ vừa mới bắt đầu liền biết.
Hắn cất bước ở tinh không phô trúc trên đường, bước ra mỗi một bước đều nương theo trầm thấp nhu hòa keng tiếng chuông, gợn nước như thế vầng sáng tự dưới chân khuếch tán, một vòng một vòng, hiện ra màu trắng tinh gợn sóng, cho đến sâu trong bóng tối.
Đường hai bên đứng lặng hắn hiểu biết người nhà, bằng hữu, hoặc là vẻn vẹn nửa mặt diện chi duyên khách qua đường. bọn họ vẻ mặt khác nhau, động tác khác nhau, quá cuộc sống của chính mình nói lời của mình nhìn thế giới của chính mình.
Diệp Tu từ bên cạnh bọn họ đi ngang qua, cha mẹ, huynh đệ, bằng hữu, đội hữu, đối thủ... Thậm chí ở càng sớm hơn trước đây, hắn đã không nhớ rõ lắm khuôn mặt, tại người hình đan xen chớp mắt đều sẽ trở nên rõ ràng sáng tỏ.
Hắn từng bước từng bước về phía trước, người ở bên cạnh càng ngày càng ít, càng ngày càng ít, bầu trời cũng càng ngày càng mờ, nhưng hắn hô hấp vẫn vững vàng, bước chân vẫn kiên định, mắt nhìn thẳng, hướng về phía trước càng thêm trống trải mà rộng lớn thế giới.
Mãi đến tận bước ra không biết đệ bao nhiêu bộ, hắn gặp phải cho tới nay mới thôi trong mộng duy nhất một gian đèn sáng gian phòng. Ấm màu vàng ánh đèn từ cửa sổ lộ ra, thiếu niên bóng người hư hư lắc lắc chiếu vào thuần sắc rèm cửa sổ thượng, một nhẹ nhàng nhưng cũng rõ ràng âm thanh nhảy nhót nhảy vào lỗ tai của hắn.
"Đau quá."
-------------
Hết thảy đều từ cái kia dài dòng lại nóng bức mùa hè bắt đầu.
Một phút trước Diệp Tu vẫn cùng so với mình nhỏ ba tuổi Tô Mộc Tranh bát ở trên sàn nhà đối mặt mặc kệ cố gắng thế nào cũng xoay chuyển chậm rãi quạt oán giận tăng vụt lên nhiệt độ, thuận tiện nghi hoặc một hồi tại sao đi ra ngoài mua băng Tô Mộc Thu còn chưa có trở lại, rõ ràng đường cái đối diện thì có một nhà convenient store.
Sau một phút, nằm ngửa ở trên sàn nhà nữ hài tử theo bản năng mà ném mất trong tay điện thoại, đẹp đẽ con mắt trợn lên rất lớn nhìn chằm chằm phía trên ố vàng trần nhà, ngữ khí không có một tia chập trùng nói: "Diệp Tu, bọn họ nói ca ca ở bệnh viện."
Một phút có thể làm cái gì?
Ăn một miếng bánh mì, uống một chén sữa bò, viết mười cái tiếng Anh từ đơn, hoặc là làm một điểm càng có ý nghĩa sự, tỷ như xem một phần đoản văn, làm 20 cái ngưỡng ngọa lên tọa...
Lại hoặc là, lật đổ nhân sinh.
Chỉ cần một phút.
Ký tên hai người hiệp ước đã biến thành một người hiệp ước, nói cẩn thận muốn đồng thời ăn đi ba phân băng kỳ lâm vĩnh viễn hóa ở cực nóng nhựa đường trên đường, cũ kỹ đều cũng chuyển không nhanh quạt cũng sẽ không lại có thêm người oán giận, Vinh Quang trên đại lục Thu Mộc Tô từ ngày đó trở đi bắt đầu rồi thật dài thật dài giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ