[ diệp dụ ] nguyên trì
by cao hơn thành Bắc vào
Lời dẫn. Exchange
Căn cứ rèn luyện cường hóa thân thể thể phách mục đích, Diệp Thu ngày hôm nay lựa chọn đi trên thang lầu lâu. hắn văn phòng đang nghiên cứu lâu lầu ba sân thượng dựa vào thang máy một bên, vì phòng ngừa dầm mưa dãi nắng, thế tường tạc song, đáp cái lều tránh mưa như vi chương dựng tự. Đối với như vậy Tiểu Hoàn cảnh hắn mình không chỉ có không cái gì dị nghị, trái lại thật hài lòng. Cùng ở tại lầu ba trên sân thượng công tác toàn bộ hành động bộ thành viên ở trong cũng không phải là không có bất mãn, nhắc tới muốn cho ở lầu ba bên trong công tác võ trang bộ cũng tới gió táp mưa sa vài lần. Đối với như vậy vô lý yêu cầu, viện trưởng nghe xong cũng là cười cười mà qua. Năm tầng tin tức bộ cùng phòng tài vụ bên trong tựa hồ có ai tính khí không tốt lắm, tổng hướng về ngoài cửa sổ ném đồ vật, "Lạch cạch" tạp đến lầu ba đột ngột đi ra sân thượng lều tránh mưa thượng. Viện nghiên cứu trị an từ trước đến giờ không sai, hành động bộ bảo an tổ nhanh nhẹn thành thanh khiết tổ, lầu bốn kỹ thuật bộ hướng về sân thượng một bên không song, chỉ có thể làm phiền nhẫn nhục chịu khó bảo an tổ mình leo lên quét tước . Chấp hành tổ mừng rỡ thanh nhàn, ngồi ở dựa vào cầu thang một bên trên bàn làm việc chế giễu.
Diệp Thu hai tay cắm ở y trong túi, màu trắng đồng phục làm việc cẩn thận tỉ mỉ chụp lấy, cổ áo cũng phiên đến chỉnh tề, trường bào vạt áo không quá đầu gối, y duyên cũng sạch sẽ như tân. Chỉ có trước ngực theo bước chân vẫn lay động ngực bài thượng viết "Hành động bộ bộ trưởng Diệp Thu, cấp A độ tín nhiệm, V cấp nghiên cứu viên" tỏ rõ đây là một hành động phái. Nhưng mà trong ngày thường nghiêm cẩn cẩn thận tác phong cũng là khiến người ta kính phục cực kỳ. Đầu người này não vẫn rất linh quang, không thuộc về tứ chi phát đạt đầu óc đơn giản mặt hàng, cùng kỹ thuật bộ vãng lai cũng rất mật thiết.
Mới vừa bước vào hành động bộ văn phòng liền nghe đến điện thoại hưởng, Diệp Thu mắt liếc phòng làm việc của mình, là tuyến bên trong điện thoại. Nhíu mày quét mắt trên tường quải chung, trong lòng thở dài một tiếng, không biết lại đã xảy ra chuyện gì, giờ làm việc cũng chưa tới, lại muốn bỏ qua tám giờ đánh thẻ . Nhận điện thoại, bên trong truyền tới một nôn nóng âm thanh, hắn nghe được là thí nghiệm bộ giải phẫu tổ tổ trưởng Viên Bách Thanh: "Diệp bộ trưởng? chúng ta bên này xảy ra vấn đề rồi! SY7708-314 không gặp rồi!" "Chậm một chút, ngươi nói ai không thấy? !" "SY7708-314." Diệp Thu nghe rõ danh sách hào, thầm nghĩ một tiếng gay go. Quăng điện thoại nhanh chóng vọt tới thang máy một bên xoa bóp mấy lần hướng phía dưới nút bấm, thang máy nhưng thủy chung đứng ở lầu sáu, lòng như lửa đốt hắn ở tại chỗ gấp đến độ xoay quanh.
Vinh Quang viện nghiên cứu vốn là nghiên cứu AI viện , nhưng làm trái quy tắc tiến hành thân thể vật còn sống giải phẫu thí nghiệm. Giống như vậy không được thấy ánh mặt trời thí nghiệm nơi vì che dấu tai mắt người, kiến tạo đang không có cầu thang đi về phòng dưới đất, liền trong thang máy cũng không có này hai cái thuộc về lòng đất hai tầng nút bấm. Nhưng nghiên cứu viên đều biết, chỉ cần đem lầu ba, lầu hai, lầu bốn, lầu một bốn tầng lâu ấn phím theo trình tự cấp tốc ấn xuống liền có thể đi về phụ lầu một, ngược lại chính là phụ lầu hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ