(Diệp Nhạc) Nịnh Mông Sáp

68 1 0
                                    

Cây chanh sáp [ diệp nhạc / vi Song Hoa ]

by nói năng có khí phách

Không nghĩ tới ta lại hội trước tiên viết diệp nhạc a a a a a a tiết tháo đi sạch hết rồi |||||| Noah thái thái bán đến một tay hảo An Lợi a ta làm đến một tay chết tử tế _(:з" ∠)_

Nguyên tác hướng về. OOC có.

Quá lâu không viết văn rồi [ ô mặt. Khách quan môn tùy tiện nhìn

po đầu não động rất nhiều thế nhưng cũng không lớn. Sẽ không có cái gì thiên lôi xin yên tâm dùng ăn =3333=

Ta chính là này viết không được trường thiên mệnh... 3-5 càng phỏng chừng liền xong. Bằng vào ta tiến độ đến xem, có thể chu càng... [ đánh chết

——————————————————————————————

1.

Tôn Triết Bình từ khi tứ mùa giải hạ hưu kết thúc trở lại chiến đội khi đó lên liền ngủ đến cũng không vững vàng. Khởi đầu hắn cho rằng là Trương Giai Nhạc thiết cái gào khóc thảm thiết cực kỳ bi thảm tiếng chuông cho rằng chuông báo, nhưng mấy chu hạ xuống, hắn ở mơ mơ màng màng buồn ngủ trung phát hiện này chuông báo sau khi kết thúc tổng theo rầu rĩ tiếng nói chuyện.

"A... Ân. Tốt... Bài bài."

Tôn Triết Bình ngồi dậy lăng lăng triều đối diện giường nhìn sang, Trương Giai Nhạc dường như còn không vui ở thảm bên trong di chuyển một hồi mới nhô đầu ra, phát hiện bạn cùng phòng tầm mắt mới rất thật không tiện ngồi dậy đến nạo nạo sau gáy: "Yêu Đại Tôn, đánh thức ngươi ? Xin lỗi a."

Trương Giai Nhạc nói nở nụ cười, lộ ra một cái đẹp đẽ Đại Bạch nha. Một mùa hè quá khứ tóc lại trưởng không ít, có vài sợi đều đâm tiến vào cảnh oa. Một bên rồi lại nghịch ngợm nhếch lên đến, Tôn Triết Bình bản năng muốn đưa tay đi vuốt bình , làm sao khoảng cách không quá đủ, đành phải thôi."Liền không thể đem ngươi này tiếng chuông thay đổi? Cũng không sợ trễ quá làm ác mộng."

"Khà khà." Trương Giai Nhạc một nhạc, đột nhiên đến sức lực, "Đại Tôn ta đã nói với ngươi, đây là Diệp Thu này hàng hát đây! Nghỉ ta đi Hàng Châu tìm hắn chơi, Tô muội tử kéo lấy chúng ta đi hát tới, ta lén lút cho lục." Nói xong giảo hoạt triều bạn cùng phòng trừng mắt nhìn, cuối cùng cũng chưa quên nói móc Diệp Thu hai câu, "Đề thần tỉnh não một thiếp thuốc hay."

Tôn Triết Bình tuy nói diễn xuất là này mạnh mẽ thoải mái người, thần kinh nhưng một chút đều không thô, hắn tâm trạng cẩn thận một cân nhắc, cảm thấy Trương Giai Nhạc lời này tin tức lượng có chút đại."Các ngươi khỏe lên?"

"Ai ai ai ai nói! ?" Trương Giai Nhạc chính dò ra thân thể nắm chén nước đâu vừa nghe lời này suýt chút nữa không từ trên giường phiên hạ xuống "Ai muốn với hắn nơi đối tượng a đầu óc bị thương mở ra ba cuồn cuộn cuồn cuộn cuồn cuộn cút!" Trên mặt nhưng cấp tốc nổi lên ửng hồng.

Xem phản ứng này cũng biết mình đoán tám chín phần mười. hắn ồ một tiếng không tỏ rõ ý kiến. Một ngày huấn luyện cũng làm được mất tập trung. Buổi tối mới cho Diệp Thu QQ đi tới cái tin tức "Năng lực a ngươi."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ