(Diệp Hoàng) Thập Diện Tướng

232 4 0
                                    

[ diệp hoàng ] mười tướng mạo

by một não động

" mười tướng mạo "

Chương 1:

Từ cổ chí kim mỗi cái ngày lễ đều cần "Lễ vật", bộ phận quy củ bài cũ, phân cấp nghiêm minh tổ chức đặc biệt là như vậy, thượng cấp dùng lễ vật làm khen thưởng đến khích lệ thuộc hạ, biểu thị mình đối với bọn họ chờ mong, mà làm thuộc hạ liền cần càng thêm nỗ lực qua lại báo phần này chờ mong.

Chỉ là có chút lễ vật cũng không chỉ đơn thuần đại biểu chờ mong.

Lại như Diệp Tu chịu đến này một phần, ngoài ý muốn, đột nhiên xuất hiện đại lễ.

Này thậm chí cũng không thể bị gọi là là lễ vật, xem ở hắn còn ở hô hấp, cùng với cặp kia tương đương không phục ánh mắt phần thượng, ở Diệp Tu trước mắt chỉ có thể bị gọi là là "Tù binh" .

Phổ thông chiến lỗ tuyệt đối không có tư cách có thể nhìn thấy Diệp Tu, hiện nay mảnh này được gọi là Vinh Quang đại lục bị các bộ phận tổ chức thế lực phân cư cắt chiếm , biên giới thường có náo loạn, Gia Thế được lợi từ nghiêm ngặt lính gác huấn luyện chế độ, đối ngoại chiến đấu hầu như Thường Thắng không suy, bắt được chiến lỗ sự tình kiểu này không tính hiếm thấy.

Chiến lỗ thường thường đều là chút bị tổ chức mình vứt bỏ cấp thấp lính gác, mất đi hướng đạo chỉ dẫn, bọn họ rất khó ở Gia Thế thế tiến công phá vòng vây chạy trốn, mà loại kia lính gác cho dù bị bắt làm tù binh cũng sống không được bao lâu. Dư thừa một nửa người sẽ ở Gia Thế giam cầm bọn họ trong quá trình không chịu nhục nổi, tự mình kết thúc; tự sát thất bại này một số người thì lại sẽ bị Gia Thế dùng mình hướng đạo tiến hành triệt để tẩy não, thay đổi bọn họ nguyên bản nắm giữ ký ức, khiến cho bọn họ tin tưởng mình từ đầu tới đuôi đều thuộc về Gia Thế, từ nguyên bản trong tổ chức làm phản, biến thành Gia Thế con rối.

Tẩy não quá trình tương đương thống khổ, tỉ lệ tử vong cực cao, cho dù sống quá toàn bộ hành trình sống sót lính gác cũng sẽ đánh mất phần lớn năng lực, cẩu thả hơi tàn cho đến tử vong.

Diệp Tu nằm ở Gia Thế cao tầng, tất nhiên rõ ràng Đào Hiên tù binh xử lý thủ đoạn, này một vị lính gác không bị mang đi giam cầm tẩy não, trái lại bị xem là lễ vật đưa cho Diệp Tu, nói rõ địa vị của hắn cùng với những cái khác người không giống nhau, hắn năng lực đối Đào Hiên tới nói có rất lớn giá trị.

Đào Hiên cần dùng cái khác cao cấp hơn thủ đoạn đến khống chế vị này lính gác.

Vì lẽ đó Hoàng Thiếu Thiên mới bị trói thượng hai tay, che đậy miệng, lấy loại này trói gô hình thức bị ném đến người trước mặt, trong mắt lửa giận ngập trời đến hầu như để Diệp Tu đều có chút chột dạ.

"Này không phải Thiếu Thiên đại đại à." Diệp Tu là nhận được tin tức, nói Đào Hiên chuẩn bị cho hắn một phần lễ vật nhỏ, hắn còn tưởng rằng sẽ là cái gì tiện tay điểm vũ khí vật liệu, không nghĩ trực tiếp đưa cá nhân lại đây, người này vẫn là hắn gặp mấy lần, có duyên gặp mặt một lần, "Rơi xuống đào quan trên trong tay, ngươi cũng quá không cẩn thận chứ?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ