" nhân gian "
00
Thiên Đường có bao xa?
Trương Giai Nhạc sẽ nói cho ngươi biết, đi xem xem Diệp Tu thời trang ngươi liền biết rồi.
Nhân gian có bao nhiêu gần?
Trương Giai Nhạc còn sẽ nói cho ngươi biết, đi Hưng Hân đối diện này gia không lớn không nhỏ trong tiệm bán quần áo lượn một vòng ngươi liền đã hiểu.
Thời trang nhà thiết kế đều là nghệ thuật gia, chí ít Trương Giai Nhạc vẫn luôn cho là như thế. Vì lẽ đó Trương Giai Nhạc vẫn coi Diệp Tu vì là kẻ thù, không chỉ là bởi vì hắn đoạt bốn lần Vinh Quang thời trang nhà thiết kế giải thi đấu quán quân mà mình nhưng cầm tứ á, cũng không chỉ là nhân vì là mình tổng bị hắn tức giận đến gần chết đến cuối cùng còn không thể không nâng cờ hàng chịu thua, quan trọng nhất chính là bởi vì cái kia xa không thể vời phảng phất đưa thân vào Thiên Đường người ngã xuống .
Nhưng là thì thế nào đây?
Trương Giai Nhạc cảm thấy khó chịu cảm thấy uất ức, nhưng là bình tĩnh lại tâm tình ngẫm lại, nhân gian mới thật sự thích hợp hắn a!
Đặt ở bảy, tám năm trước Trương Giai Nhạc sẽ cảm thấy Diệp Tu liền như vậy đứng Jerusalem thành trào phúng toàn nhân loại mới là Vương đạo, cho đến ngày nay, Trương Giai Nhạc cảm thấy, có người như vậy hầu ở Diệp Tu bên người, Diệp Tu rơi vào phàm trần hòa vào nhân gian mới là thật hài hòa.
Sách sách, Thiên Đường quá xa nhân gian vừa vặn a!
Trương Giai Nhạc bĩu môi một lần nữa cầm lấy họa bút họa thảo đồ đi tới.
01
Bị lão tổng gọi vào văn phòng Vương Kiệt Hi cảm thấy rất buồn bực, gần nhất công tác rất thuận lợi, hắn phụ trách nghệ nhân biểu hiện cũng rất tốt, vì lẽ đó, đến cùng là tại sao đem ta kêu lên đây? Mà khi Vương Kiệt Hi từ lão tổng trong phòng làm việc đi lúc đi ra, hắn vẫn cảm thấy buồn bực. Muốn hắn làm nhiều năm như vậy cò môi giới có Vi Thảo kim bài cò môi giới danh xưng lại đột nhiên muốn chuyển đi làm người khác chuyên trách trợ lý, này, nghĩ như thế nào đều cảm thấy không nghĩ ra a.
Vương Kiệt Hi cấp tốc thu dọn thật mình món đồ riêng tư, xách chỉ hòm tiến vào thang máy vừa vặn đụng với hậu bối Cao Anh Kiệt.
"Tiền bối được!" Cao Anh Kiệt đối Vương Kiệt Hi hơi khom người chào, "Nghe nói tiền bối chuyển đi làm người khác chuyên trợ ?"
Vương Kiệt Hi gật gật đầu.
"Tại sao vậy chứ? Đang yên đang lành tại sao phải nhường tiền bối đi làm cái gì chuyên trợ đây? Tiền bối rõ ràng thích hợp làm cò môi giới a!" Cao Anh Kiệt bất mãn.
"Không biết, có người nói là đối phương đưa ra yêu cầu." Vương Kiệt Hi nhún vai một cái sau lại tiếp một câu, "Ta là đi làm Diệp Tu chuyên trợ."
Cao Anh Kiệt méo xệch đầu.
"Diệp Tu là?"
"Một, rất có tên thời trang nhà thiết kế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
DiversosTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ