Quốc Vương Du Hí Đến Một Phát
Tác giả: Aftershock
Văn án
Toàn chức cao thủ đồng nhân. Toàn viên hướng sung sướng=v=
Mọi người cùng nhau chơi quốc vương du hí a này khà khà khà ~~(.
Chú ý sự hạng:
* không sáng tỏ CP, đại gia có thể tự do tâm chứng www
* các đứng thành hàng hùng hài tử qua lại xin chú ý! (.
* tiểu Kiều Nhạc Nhạc chơi xấu hướng về (không
* Nhị Tường thông minh logout (đừng nghịch
Nội dung nhãn mác: Thi đấu du hí
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ
☆, PART. 1
1.
Lại đến mỗi năm một lần All-Star cuối tuần.
Lần này hoạt động chủ sự phương là Vi Thảo. Bởi vì cùng thành, Nghĩa Trảm rất sớm liền đem Hưng Hân mọi người mời mà đến, sấn hoạt động chính thức bắt đầu trước trước tiên đi dạo chu vi điểm du lịch.
Cảnh điểm tham quan xong, những chiến đội khác cũng lục tục đến, nhưng khoảng cách All-Star cuối tuần vẫn còn có hai ngày. Cho dù ở loại này ung dung thời kì cũng không quên cướp BOSS luyện kỹ thuật Hưng Hân mọi người ở chăm chỉ mấy ngày sau, rốt cục ở một cái nào đó buổi tối quyết định chân chính buông lỏng một chút.
Sự tình nguyên nhân là Phương Duệ từ gian phòng trong ngăn kéo nhảy ra một hộp chưa sách phong bài poker, vừa vặn bị bánh bao cùng Ngụy Sâm nhìn thấy. Hai người liên quan với đến cùng ai mới thật sự là đánh cược thánh triển khai kịch liệt (một phương diện ) tranh chấp, không có kết quả.
Cuối cùng Ngụy Sâm phun ra một vòng khói, ôm lấy cánh tay, đặc biệt thâm trầm liếc bánh bao một chút, dùng ngón tay chỉ phía sau giường lớn, nói, tiểu tử, hiện tại liền đến mấy bàn, để ngươi nhận rõ chân tướng.
Liền Phương Duệ liền nhìn mình nhảy ra còn không mò ấm áp bài poker bị xách đi, cấp tốc sách phong, Shaman một giường. Ngụy Sâm cùng bánh bao đại bạo tốc độ tay bắt đầu thanh tẩy, người trước trong miệng ngậm yên đã tích thật dài một đoạn khói bụi, theo chủ nhân động tác không ngừng run run, nhìn ra Phương Duệ hãi hùng khiếp vía.
—— xin nhờ đó là giường của hắn.
Sau mười phút, Hưng Hân mọi người toàn bộ tụ tập đến trong căn phòng này tiến hành quan chiến.
Ngồi ở trên giường ba người đang tiến hành một hạng truyền lưu cửu viễn thi đấu hạng mục —— cờ tỉ phú. Trong đó hai người vẻ mặt nghiêm nghị , liên đới cả phòng bầu không khí cũng nghiêm túc không ít.
Nhưng phần này nghiêm túc rất nhanh sẽ bị đánh vỡ ——
"Bom!" Bánh bao hô to , vứt ra 4 tấm 2, rất nhiều đánh đâu thắng đó không gì cản nổi tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ