(Hàn Diệp) Ngay Lúc Đó Ước Định

188 1 0
                                    

[ Hàn Diệp ] ngay lúc đó ước định

by gió biển tiếng (hải sâm

※ linh cảm đến từ chính "Plant vs Zombie "Cùng "Cuộc thi áp lực "

Liên quan với CP hướng về thượng xem ngươi liền sẽ phát hiện (「・ω・)「

Không đúng giờ chương mới ác ~

01

"Chạm chạm chạm chạm "

Đột nhiên tiếng súng mãnh liệt, nguyên bản liền rất khó ngửi không khí hiện tại lại tăng thêm cỗ mùi thuốc súng.

"Báo cáo tổng đội trưởng, khu A kẻ địch đã toàn bộ tiêu diệt, không có phát hiện bất kỳ người sống sót" tổng đội trưởng ra hiệu tiểu đội trưởng lui ra, hắn nhìn đầy đất thi thể, có người cũng có không phải là người. Người bình thường nhìn thấy cảnh tượng như thế này không phải thổ chính là khóc ở gay go một điểm liền trực tiếp té xỉu, thế nhưng hắn cùng người bình thường không giống nhau, mắt lạnh nhìn cũng ở trên sàn nhà thi thể, nước mắt một giọt đều không có chảy ra, không phải hắn sẽ không rơi lệ mà là hắn lưu không ra. hắn bằng hữu từng với hắn nói câu nào 〝 ở trên chiến trường không phải ngươi chết là ta sống, đồng tình người khác kết cục chính là ngươi hội như những kia ngã trên mặt đất người như thế, cũng không còn cách nào mở mắt ra hưởng thụ thế giới vẻ đẹp. 〞 nếu như lúc đó ngươi không có chết, hay là ta vẫn là hội chảy xuống nước mắt đến đồng tình chết đi chiến hữu.

Diệp Tu dẫn dắt tiểu đội trở lại căn cứ, người bị thương nhân số vô cùng ít ỏi, phần lớn đều là vết thương nhẹ, hầu như không có trọng thương người bệnh, Diệp Tu trước hết để cho người bị thương đi tìm chữa bệnh bộ An Văn Dật trị liệu. An Văn Dật là Diệp Tu tiểu đội trị liệu sư, y thuật không có Trương Tân Kiệt được, có điều hắn vẫn là Diệp Tu trong tiểu đội không thể thiếu vai diễn.

Diệp Tu đi trở về phòng chỉ huy "Đại gia đến đông đủ không?"

"Báo cáo tổng đội trưởng, đều đến " phó tổng đội Tô Mộc Tranh nhanh chóng trả lời

Diệp Tu gật gù "Được, hiện tại đại gia đến xem tấm bản đồ này, đây là chúng ta hiện nay áp chế khu A, đã có phái binh đi đóng giữ " . hắn gậy chỉ huy chỉ vào đến ly khu A không xa góc nhỏ "Đây là chúng ta lần sau muốn áp chế địa phương, B khu. Nơi này cương thi đầu lĩnh so với khu A thông minh, hội sái một ít chiến thuật, nhưng tỷ lệ thành công không cao hay là muốn đề phòng một hồi." Diệp Tu chỉ vào trung gian họa xoa xoa địa phương "Đây là B khu cương thi đầu lĩnh vị trí chỗ ở, vì lẽ đó Phương Duệ, Mạc Phàm, Ngụy thâm các ngươi canh giữ ở bản doanh, bánh bao, logic các ngươi đi khu A thủ, ta cùng Mộc Tranh, Nhất Phàm đi chiếm lĩnh B khu, hiện tại có vấn đề gì không?"

"Các ngươi chỉ có ba người đủ sao? Đối phương nhưng là có não cương thi đầu lĩnh, không nhiều mang mấy người sao?" Phương Duệ đem những người khác vấn đề đi ra

"Hết cách rồi, không thể đem người có kinh nghiệm đều phái ra đi, căn cứ cùng khu A bị đánh hạ liền thảm" Diệp Tu vẻ mặt nghiêm nghị

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ