[ diệp dụ ] chưa ngủ hải
Lính gác hướng đạo paro, nhiều như vậy nhiều như vậy tư thiết.
Não động lại lớn lại thanh kỳ, mình còn viên không tới [ quỳ
Toàn bộ cố sự khả năng là một đoạn ngắn một đoạn ngắn, đây chỉ là trong đó cái thứ nhất, này một đoạn giảng sơ ngộ...
Có thể, có như vậy điểm, Dụ Diệp?
OOC là khẳng định! Đầu có khanh là khẳng định! LO chủ không uống thuốc cũng là khẳng định!
Trở lên.
Chưa ngủ hải
(một)
Thanh âm kia khinh nhỏ đến mức không thể nghe thấy. Như buổi tối không bắt được Quỷ Ảnh, rồi lại tản ra không đi. nó hấp dẫn lính gác toàn bộ sự chú ý, muốn phải bắt được nó, tiêu diệt nó, buồn bực vung vẩy bắt tay cánh tay , liên đới bước chân cũng tăng thêm rất nhiều.
Diệp Tu dị thường buồn bực. hắn bị thương nhẹ, cũng không nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng quá nhạy cảm ngũ giác giờ khắc này thành gánh nặng, hắn thậm chí có thể nghe thấy mạch máu nhảy lên âm thanh, tâm tạng, mạch đập đập đều, còn có này chán ghét , muỗi bình thường bé nhỏ âm thanh.
Hắn tốc độ chạy rất nhanh, vốn đang ở trước mắt quang phần cuối lưới sắt đảo mắt đưa tay là có thể chạm tới. Có chút niên đại hàng rào lẻ loi đứng ở nơi đó, địa tiêu như thế đột ngột dựng nên . Kỳ thực tác dụng của nó cũng xác thực chính là cái này, đối với lính gác tới nói, mặc kệ là vượt qua hoặc là phá hủy như vậy phòng ngự đều có điều là nhấc tay sự tình.
Nhưng toà này hàng rào như thế lưới sắt đối với từ "Người thế giới" trở về lính gác mà nói, nhưng có đặc thù ý nghĩa.
Vượt qua đi, phía trước sẽ có người đang chờ hắn, cái ý niệm này động viên mỗi một cái tâm tình buồn bực lính gác. Nào sẽ là một hướng đạo, bọn họ xưa nay đều sẽ phái hướng đạo tới đón tiếp nhiệm vụ trở về lính gác, làm trở về chiến sĩ thu hoạch đến phần thứ nhất khen thưởng.
Diệp Tu chờ đợi , một cái bóng ở võng mạc trung dần dần rõ ràng. hắn híp mắt, người này hắn cũng chưa quen thuộc, trong đầu chỉ có một mơ hồ ánh tượng, nhưng hắn cũng không lo lắng, đối phương trong giọng nói rõ ràng động viên ý vị đã báo cho thân phận của hắn.
"Diệp Tu tiền bối?" Người kia nói, hữu hảo cười.
"Mới tới sao? Ta chưa từng thấy ngươi." Diệp Tu nói như vậy, cũng đã bỏ mặc đối phương thế mình dựng lên tinh thần bình phong.
"Đúng thế." Hướng đạo trả lời, "Tiền bối so với dự định thời gian trở về càng muộn, bọn họ cần một người có kinh nghiệm tuyển, chưa kết hợp hướng đạo trung chỉ có ta đối khu không người tương đối quen thuộc, vì lẽ đó xung phong nhận việc."
Bọn họ sóng vai đi về phía trước. Mảnh này rộng lớn thổ địa không hề có một chút cùng người tương quan khí tức, đúng là còn sót lại không ít đạn pháo lưu lại hố oa, những kia vết sâu có thể tìm hiểu đến rất lâu trước, ở lưới sắt hàng rào chưa thành lập thời điểm, mà bây giờ, trên mặt đất đã bao trùm một tầng nhợt nhạt thực vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ