(Dụ Diệp) Ma Lực Mất Khống Chế

385 3 0
                                    

Ma Lực Mất Khống Chế

* linh cảm bắt nguồn từ phi thường ấm áp chữa trị Colin cùng Bradly luv

* giới diễn viên không tưởng, tư thiết có? Cái khác cùng trước cũng gần như.

1

Hình ảnh thượng, ánh mặt trời vàng chói vương vãi xuống, một nhà yên lặng quán cơm nhỏ chính hưởng thụ ánh mặt trời ân huệ.

Đây là gần nhất, blog trung lưu truyền đến mức hừng hực một tấm hình. Chỉ là bởi vì, xuyên thấu qua nhà hàng mở ra cửa sổ thủy tinh, có thể rõ ràng mà nhìn thấy hai bóng người.

Bức ảnh trung, một nam tử một tay khay, một tay kia nắm chén cà phê, nhìn trác người đối diện, khóe miệng nổi lên chính là một mềm nhẹ độ cong, ở trên người hắn không ngừng tỏa ra một luồng tao nhã khí tức; một cái khác thì lại tư thế ngồi lười nhác tùy ý, tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa mang theo một điếu thuốc, hắn hé mở môi mỏng, tựa hồ muốn nói cái gì, trong mắt tràn đầy ý cười.

Dụ Văn Châu cùng Diệp Tu, trong hình hai người.

Làm Dụ Văn Châu mở ra blog thì, không ngạc nhiên chút nào nhìn thấy này con số là bình thường gấp mấy lần tin tức lượng. Đối này, hắn chỉ là một mặt bình tĩnh mà quên rơi mất hết thảy, sau đó lên QQ.

Dụ Văn Châu có ẩn thân quen thuộc, nhưng chuyện này cũng không hề có thể trở ngại tin tức dòng lũ. Ở dưới góc phải con kia chim cánh cụt rốt cục không vặn vẹo này viên lăn thân thể thời gian, tiếng tít tít liền theo nhau mà tới.

Tin tức có chín phần mười là đến từ chính "Dạ Vũ Thanh Phiền", Dụ Văn Châu gần như có thể suy đoán đến đối phương muốn nói —— liên quan với tấm hình kia sự.

Mở ra khung chat, một cái lại một cái trưởng tin tức hiện lên, lăn điều bị mạnh mẽ kéo dài thật lớn một đoạn. Khái quát lên chính là hỏi: "Đội trưởng! Lúc nào cùng Diệp Tu uống cà phê a! Tại sao không gọi thượng ta!" Cuối cùng còn phụ lên tấm kia rõ ràng bức ảnh.

Dụ Văn Châu đơn giản trở về cái "Tan tầm, ngươi không ở", sau đó, chuột dời lên tấm hình kia, hữu kiện, khác tồn vì là. Nhìn bức ảnh bị mình tồn đến này bí ẩn cặp văn kiện trung, cái tên đã bị đổi thành ngày, Dụ Văn Châu trên mặt tỏa ra một rất nhỏ bé nụ cười.

Dụ Văn Châu so với Diệp Tu tiểu, xuất đạo cũng muộn. Ở hắn vẫn là giới diễn viên không có tiếng tăm gì tiểu bối thời gian, Diệp Tu đã sớm dựa vào phim nhựa " Vinh Quang ", hồng khắp cả Đại Giang nam bắc, lại đang " Nhất Diệp Chi Thu " thể hiện rồi tinh xảo hành động, khiến mọi người sâu sắc ghi khắc vị này giới diễn viên bên trong đại thần. Cũng cũng là bởi vì có này đại thần, rất nhiều cuộn phim vào lúc này khó có thể sinh tồn.

Ngay cả như vậy, Dụ Văn Châu nhưng vì là mình sáng tạo một hài lòng bắt đầu, hắn ở hắn tham diễn " Lam Vũ " bên trong vốn là một nhân vật nhỏ, nhưng ở quay chụp trong quá trình từ từ hiển lộ ra thiên phú, cuối cùng dĩ nhiên vươn mình được nam chủ vị trí. Không nghi ngờ chút nào, hắn là cái trời sinh hành động phái, chỉ là thường thường bị phát hiện đến đã muộn như vậy một ít.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ