(Dụ Vương) Song Thành

233 4 0
                                    

Song Thành

-00-

Thế gian rộng lớn , ta nghĩ cùng ngươi đi được càng xa. hơn

-01-

Uốn lượn hẻm nhỏ kéo dài đến rêu xanh nơi sâu xa, lam xám trên mặt tường bụi bặm lẫn vào tường bì bóc ra từng mảng, rơi xuống ở đạo bàng cây hoa hồ điệp trong bồn hoa, người diện bình thường cánh hoa với trong gió nhẹ rung động, bảy phần yêu diễm ba phần quỷ quyệt.

"Liễu tiểu thư, mời ngài dẫn đường đi."

Dụ Văn Châu khoá lên môn, đem chìa khoá quăng tiến vào một bên trong hòm thư tiểu cách gian, nụ cười khiêm tốn khom người đối bé gái trẻ tuổi làm cái "Thỉnh" thủ thế.

Thiếu nữ nghe vậy tạo ra một cái xem ra vẻn vẹn là phối hợp quần áo dùng Tiểu Dương tán, tán một bên lôi ti bị ánh mặt trời xuyên thấu, nàng đứng tán hạ trong bóng tối, màu da bị hắc quần sấn đạt được ở ngoài trắng nõn, hàm dưới hơi vung lên, trong thần sắc lộ ra cỗ chưa từng che giấu kiêu ngạo kính, quá đầu gối âu phục làn váy khẽ đung đưa, nàng cẩn thận từng li từng tí một tách ra phiến đá trên đường rêu xanh, mang theo Dụ Văn Châu hướng về hẻm nhỏ đi ra ngoài.

Nhai đối diện giáo đường không biết lúc nào hoàn thành tân trang —— chí ít ở Dụ Văn Châu lần trước rời đi thành phố này thì vẫn không có.

Đúng, hắn trở lại thành phố này có điều vừa bốn tiếng.

Chính đang hắn ném hành trang, cẩn thận lau chùi hắn tâm lý phòng khám bệnh ở ngoài bảng hiệu thì, vị này trang phục phục cổ lại kỳ dị Liễu Phi cô nương xuất hiện ở trước mặt hắn, nàng tựa hồ là phí đi chút công phu mới để khuôn mặt vẻ mặt ôn hòa chút, nhẹ giọng hỏi hắn: "Xin hỏi cố vấn thất bác sĩ Dụ có ở đây không?"

Dụ Văn Châu dùng ánh mắt kỳ quái xem kỹ mình: Quần jean rộng rãi hoa văn màu bạch T-shirt —— vẫn là hắn lữ hành đến thượng một tòa thành nhỏ thì rìa đường nghệ giả tùy tính họa đến tặng cùng hắn, màu sắc dễ thấy mà thanh thoát, hỗn loạn đường nét như là một hồi đột nhiên xuất hiện như trút nước mưa to, biện không nhìn rõ hướng đi —— cứ việc hắn rất yêu thích, nhưng mặc đồ này xác thực không giống một nắm giữ tư cách hành nghề tâm lý thầy thuốc.

"Chào ngài, "Hắn mở rộng cố vấn thất cánh cửa, trước cửa sổ đột nhiên bắn vào ôn hoà ánh mặt trời, bao lại người trẻ tuổi ôn nhu biết lễ mỉm cười, "Ta chính là Dụ Văn Châu, mời đến đến ngồi đi."

Dụ Văn Châu ngồi ở bên cạnh bàn, đốt ngón tay lơ đãng giam ở trên mặt bàn.

Đối diện Liễu Phi tựa hồ không quá yêu thích ánh mặt trời, giữa lúc hắn suy tư có muốn hay không đem rèm cửa sổ kéo lên thì, cố vấn trong phòng giọng nữ nói lời kinh người.

"Như ngài nhìn thấy, ta cũng không phải là loài người, ngài hẳn phải biết chứ? Vampire, ta là một con Vampire, " bé gái trẻ tuổi đứng dậy tự mình tự dụng Tiểu Dương tán ôm lấy rèm cửa sổ móc nối, đem chặt chẽ khép kín, trong phòng âm u bầu không khí tựa hồ càng phù hợp nàng theo như lời nói, nhưng Dụ Văn Châu cũng không có cảm giác đến nguy hiểm cùng cảm giác ngột ngạt, cho nên chưa từng lấy bất kỳ hành động, nàng nói tiếp, "Cùng ngài thẳng thắn thân phận chỉ là vì càng tốt mà nói rõ chuyện này, cũng không phải đe dọa ngài, hi vọng ngài có thể lý giải."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ