The Water
TIPS: Giới giải trí paro, niên đại giả thiết ở trong ảo tưởng không lâu tương lai.
----
Thái Dương không lúc đi ra, bầu trời liền tỉnh rồi.
*
Một
Hoàng Thiếu Thiên từ trên giường lúc bò dậy đồng hồ báo thức còn không hưởng. Ngoài cửa sổ bầu trời hiện ra bong bóng cá màu trắng, bóng đêm chưa rút đi, lại như máy vi tính khởi động thì đọc điều chưa xong xuôi, toàn bộ thế giới đều lặng lẽ.
Bị rèm cửa sổ che khuất trong phòng đen kịt một mảnh, chỉ có thể nghe được tiếng thở, Hoàng Thiếu Thiên mình, cùng một người khác.
Thuộc về người kia tiếng hít thở lâu dài và bằng phẳng. hắn triển khai lông mày, cho dù là trong giấc mộng cũng có thể khiến người ta cảm thấy này một thân lười nhác khí chất. hắn trên người chỉ tùy ý quấn lấy một cái mỏng manh chăn đơn, kính sấu mà có chút trắng xám thân thể tỏ rõ công tác thượng hung hăng —— vì tân cuộn phim mà cố ý giảm béo giảm đi ra.
Hoàng Thiếu Thiên ngoắc ngoắc khóe miệng không tiếng động mà bật cười, hắn trảo quá điện thoại di động quét mắt thời gian, rón rén từ trên giường hạ xuống, hướng đi phòng tắm.
Trong gương người nguyên khí mười phần tinh thần sung mãn, khuôn mặt tuấn mỹ có một không hai. hắn trên tai phải còn mang đêm hôm qua diễn xuất dùng chưa kịp lấy xuống màu cam đinh tai, cười dáng vẻ lại như cái tiểu Thái Dương tự toả ra ấm áp dễ chịu ánh sáng.
Nếu là có fans nhìn thấy tất nhiên bưng mặt đỏ rít gào, trời ạ mau nhìn Hoàng Thiếu Thiên đại đại rất đẹp trai thật gợi cảm ô ô, có điều chỉ tiếc bộ dáng này ngoại trừ hắn mình cũng cũng chỉ có một người từng thấy.
Hắn nhớ tới đến ngày hôm qua cò môi giới đặc biệt dặn quá hắn nói, ngày hôm nay thí kính đặc biệt trọng yếu, đây là hắn tiến quân đại màn ảnh bước thứ nhất. Đồng thời này bộ cuộn phim phô trương rất lớn, không chỉ có đạo diễn có danh tiếng biên kịch có danh tiếng, càng có bị nghe đồn muốn tránh bóng tam tê siêu sao Thiên Vương tay cự phách xác nhận biểu diễn, ngược lại là để hắn nói cái gì cũng phải bắt cái này cuộn phim.
Hắn cò môi giới khí thế hùng hổ, nhưng lại không biết cái kia tam tê siêu sao fans vô số ảnh đế đại đại sớm đã bị hắn cho ngủ.
Hoàng Thiếu Thiên thừa dịp súc miệng thời điểm giơ lên cầm bàn chải đánh răng cái tay kia, phất phất tay.
"Chào buổi sáng a, Diệp Tu đại đại."
"A, sớm a."
Vừa đứng dậy người lim dim một đôi mắt buồn ngủ, cho dù tóc ngổn ngang quần áo xốc xếch, cũng không che giấu nổi một thân... Mê người khí chất.
Tam tê siêu sao Diệp Tu đại đại tướng mạo không thể nói được cỡ nào tuấn lãng phi phàm, như cùng Hoàng Thiếu Thiên so với cố gắng còn chưa đủ soái. Nhưng mà người kia cặp mắt kia đen kịt đến dường như tốt nhất Mặc Ngọc, rõ ràng hào quang vạn phần, nhưng bởi vì bản thân của hắn tác phong làm việc trái lại thì có cỗ nội liễm hàm súc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
AléatoireTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ