[ Vương Diệp ] " vũ quá năm xưa "(00-02)
Hơn nửa đêm ngủ không được gõ chữ nổi, một bên xem pawn trực tiếp một bên viết bất tri bất giác đều hơn một giờ . Đây là một rất kỳ quái não động, thế nhưng xin tin tưởng ta nó đúng là đường TvT đi cái này tiêu đề là bởi vì vừa lúc ở cấu tứ nội dung vở kịch thời điểm điện thoại di động phóng tới kỳ nhiên " vũ quá năm xưa " nghe nghe cảm thấy vẫn thật có cảm xúc liền lấy cái này tiêu đề. Không nghĩ tới cái trước khanh mới vừa kết thúc lại nhanh như vậy mở tân còn tiếp , chính ta vẫn thật giật mình, lần này vẫn cũng không dài lắm, hi vọng mọi người xem đến vui vẻ (。・∀・)ノ゙
++++++++++++++++++++++++++++++++
" vũ quá năm xưa "
00
Tây Hồ bên có gia quán trà nhỏ, tên thức dậy rất ý thơ gọi "Sơn cư" . Quán trà ông chủ ngoài ba mươi dáng vẻ, nhi lập chi niên lẽ ra hăng hái, nhưng mà hắn trong lúc vung tay nhấc chân để lộ ra nhưng là nhìn thấu tất cả rộng rãi. Ông chủ họ Vương, ngũ quan đứng thẳng vẻ mặt Lăng Nhiên ngoại trừ một đôi to nhỏ mắt có chút tỳ vết. Rất nhiều lão nhân yêu thích đi Vương lão bản quán trà, cùng hắn đánh cờ, đối ẩm cũng hoặc là lẳng lặng mà ngồi nghe hắn dùng ôn nhu tiếng nói nói liêu trai thoại tam quốc.
Bất ngờ, rất nhiều năm khinh người cũng yêu thích đi quán trà ngồi nghe cố sự.
"Vương lão bản ngày hôm nay nói cái gì nhỉ?"
Mấy cái học sinh trung học ngoan ngoãn ngồi nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm Vương lão bản xem.
Ông chủ nhẹ nhàng nhấp một miếng trà, một đôi thâm thúy to nhỏ mắt nhìn ngó ngoài cửa sổ, bên ngoài bắt đầu hạ nổi lên Tiểu Vũ trên mặt hồ nổi lên một mảnh gợn sóng.
Vương lão bản đột nhiên nở nụ cười.
"Này vũ nhất thời nửa khắc cũng đình không được, hôm nay cho các ngươi nói cái dài một chút cố sự đi."
Vương Kiệt Hi từ từ đứng dậy cho ngoan ngoãn ngồi thẳng mấy cái tiểu hài tử rót chén trà, trong lúc nhất thời trà hương phân tán, sấn đến toà này tiểu trúc lâu đặc biệt yên tĩnh.
01
Ngoài cửa sổ tích tí tách lịch rơi xuống Tiểu Vũ, ven đường phong cảnh đều xem không rõ lắm, nhưng Diệp Tu vẫn chống cằm đầu dựa vào cửa sổ hai mắt tối tăm nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, bên người Diệp Thu trên đùi đặt máy vi tính xách tay cộc cộc đát gõ đến tặc hưởng, Diệp Tu nhưng chưa phát sinh một tiếng oán giận.
Xử lý tốt bưu kiện chữ Nhật đương sau, Diệp Thu chậm rãi xoay người liếc một cái bên người một mặt sinh không thể luyến Diệp Tu, đột nhiên chơi tâm đánh tới, thu về máy vi tính đưa tay liền đi nắm chính mình sinh đôi mặt của ca ca. Trơn mềm trơn mềm, cảm giác vô cùng tốt, Diệp Thu trong lúc nhất thời nhịn không được lại nhiều bóp mấy cái.
"Tiểu tử ngươi càng ngày càng không lớn không nhỏ a."
Diệp Tu cuối cùng cũng coi như là có chút phản ứng, giơ tay liền đem Diệp Thu móng vuốt vỗ xuống đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ