(Tán Tu) Cùng Ngươi Sóng Vai

614 16 2
                                    

Văn án:

Sau đó Diệp Tu, không phải Diệp Tu, là Diệp Tu cùng Tô Mộc Thu.

Ngươi không làm được, liền để cho ta tới thế ngươi làm được. Nếu như ngươi vẫn còn, đại khái chỉ có thể làm càng tốt.

Nội dung nhãn mác: Có tình cảm thất vọng mất mát vui mừng oan gia du hí

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Tô Mộc Thu Diệp Tu ┃ vai phụ: Dạ Vũ Thanh Phiền ta là tay tàn ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ tán tu

☆, liền ngươi này đạo đức, ta cũng không muốn nói ngươi

Trên trời tích tí tách lịch bắt đầu hạ Tiểu Vũ.

Diệp Tu trạm ở quán Internet cửa, dựa vào khuông cửa, thủ thế mới lạ đốt một điếu thuốc, nhìn bên ngoài trên đường người đi đường giơ tán, vội vã đi tới.

Hắn Lưu Hải hơi dài, con mắt rất sáng, trong mắt dẫn theo chút miên xa tâm tư cùng một chút mệt mỏi, lại có chút không đáng kể, phảng phất tâm đã phiêu đến rất xa. Mặt mày thật là có chút thanh tú, mang theo hơi tính trẻ con, khóe môi nhưng bốc lên một tia giả vờ lão thành ý cười.

Một điếu thuốc còn chưa đánh xong, hắn ánh mắt bắt lấy đầu đường giơ tán triều chính triều hắn đi tới thiếu niên, thuận lợi ở trên khung cửa theo diệt yên, ngồi thẳng lên, hướng về đối phương phất tay một cái ra hiệu mình nhìn thấy đối phương.

Hắn cùng Tô Mộc Thu gần nhất nhận mấy đan Đại Luyện, hai người vẫn không ngày không đêm ở quán Internet đám khách nhân luyện cấp, ngày hôm nay là ngày mùng 1 tháng 9, vừa vặn Tô Mộc Thu muội muội Tô Mộc Tranh khai giảng, hai người mấy đan chuyện làm ăn cũng tiếp cận kết thúc, làm ca ca Tô Mộc Thu tối hôm qua cũng không có suốt đêm, ngày hôm nay rất sớm liền đi đưa Tô Mộc Tranh đến trường. Một người lưu ở quán Internet Diệp Tu buổi sáng nằm úp sấp ngủ một hồi, buổi chiều cùng khách mời đem món nợ kết liễu, kết quả vừa ra quán Internet môn liền phát hiện bên ngoài chính đang trời mưa, mình lại không mang tán, điện thoại di động cũng không điện, không thể làm gì khác hơn là cùng quán Internet ông chủ mượn điện thoại cho Tô Mộc Thu gọi điện thoại, gọi hắn tới đón mình.

Tô Mộc Thu đi tới quán Internet cửa, đem tán hướng về môn bên này nghiêng một hồi, đưa tay đem Diệp Tu kéo đến tán phía dưới đến. Hai người ba ngày nay đều ở quán Internet bên trong quá, đến thời điểm còn khí trời khô nóng, vì lẽ đó Diệp Tu chỉ xuyên kiện ngắn tay T-shirt. Một hồi Thu Vũ một hồi hàn, hôm nay một cơn mưa rơi xuống, nhiệt độ chợt giảm xuống, Diệp Tu ngắn tay T-shirt ở hàn ý trước mặt liền có vẻ giật gấu vá vai. Cảm nhận được Diệp Tu cánh tay cảm giác mát mẻ, Tô Mộc Thu khẽ cau mày, đem tán đưa cho Diệp Tu: "Cầm."

Diệp Tu tiếp nhận tán, có chút không rõ giương mắt nhìn hắn.

Tô Mộc Thu đại hắn nửa tuổi, nhưng cao hơn hắn thượng nửa cái đầu, mặt mày thon dài, thế nhưng khuôn mặt đường viền nhưng ngoài ý muốn cường tráng, có loại ôn nhu cùng kiên nghị tương hỗn hợp mà sản sinh đặc biệt khí chất, rất có thể làm cho người ta cảm giác an toàn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ