[ diệp dụ AU ] cuối cùng Vinh Quang
by nói hoa
Episode. 01 Diệp Tu
Đây là cái gì đều không tồn tại đen kịt biên giới.
Dụ Văn Châu yên tĩnh trạm ở mảnh này đen kịt trong hư không, biểu hiện là trước sau như một bình tĩnh tự nhiên.
Hắn không biết mình ở đây đã bị giam bao lâu , có lẽ chỉ có nửa ngày, có thể đã một năm. Làm một thuật sĩ bị phán xử vĩnh cửu tinh thần giam cầm thời điểm, thời gian cũng đã mất đi ý nghĩa. hắn biết mình có thể trên thực tế chỉ là ngồi ở Vinh Quang liên quân trong ngục giam một cái nào đó tiểu phòng đơn, cũng Hymen ở ngoài còn thường xuyên có không ít người trải qua, có thể thỉnh thoảng sẽ có phổ thông ngục tốt triều nơi này nhòm ngó, có thể...
"Có thể còn sẽ có người tới thăm ngươi."
Thuật sĩ thuần đen thế giới tinh thần bị vỡ ra một cái khe, Dụ Văn Châu ngẩng đầu lên, nhìn thấy một tấm quen thuộc mặt. Cùng năm từ Vinh Quang học viện tốt nghiệp Trương Tân Kiệt, cùng tu tinh thần hệ chương trình học, ở Dụ Văn Châu rời đi quân đội trước cũng đã là liên quân thượng cấp tướng lĩnh một trong .
Nhiên mà nói chuyện cũng không phải Trương Tân Kiệt, Dụ Văn Châu đưa ánh mắt rơi vào Trương Tân Kiệt phía sau, hắn nhìn thấy một nhìn qua bình thường nam nhân, ăn mặc bình dân trang phục, biểu hiện lười biếng đến không giống như là Dụ Văn Châu đã từng thường ở quân đội có thể từng thấy người.
"Ngươi muốn từ ta chỗ này được cái gì?"
Trong nháy mắt đó Dụ Văn Châu ý thức được rất nhiều thứ. Tỷ như có thể thuyết phục từ trước đến giờ lấy quân kỷ vì là lập thân pháp tắc Trương Tân Kiệt tham tuyệt không mở ra cho người ngoài ngục giam, tỷ như có thể hiệp trợ Trương Tân Kiệt liên kết Dụ Văn Châu thế giới tinh thần, tỷ như khuôn mặt này tựa hồ có như vậy chút giống như đã từng quen biết, tỷ như người đàn ông kia mở miệng trong nháy mắt thế giới tinh thần của hắn nhẹ nhàng gây rối.
"Ta cần một dẫn dắt giả, mà có người cùng ta đề cử ngươi." Nam nhân nói như vậy, mang theo thật giống là nhất quán dửng dưng như không vẻ mặt, thật giống vững tin Dụ Văn Châu sẽ không từ chối hắn.
Thế nhưng Dụ Văn Châu đối này đáp lại là không hề kẽ hở mỉm cười mỉm cười: "Cái chuyện cười này rất buồn cười."
"Ngươi cảm thấy đây là một chuyện cười?"
"Hiển nhiên ngươi không giống như là cái không biết thưởng thức người, thế nhưng toàn bộ Vinh Quang Liên Minh biết thưởng thức người đều biết bắc Anzer chiến dịch thuật sĩ Dụ Văn Châu một trận chiến thành danh, tự tay nổ tung mình khế ước người Hoàng Thiếu Thiên, khế ước tinh thần của người ta lực ở một giây đồng hồ không tới trong nháy mắt nổi khùng, liền nửa cái mảnh vỡ đều không có còn lại." Dụ Văn Châu dùng chuyện cười như thế lời nói trả lời, thế nhưng hiển nhiên người ở chỗ này đều biết này không phải chuyện cười.
Bắc Anzer là Dụ Văn Châu đối ngoại giới có ký ức cuối cùng một hồi chiến dịch, ở này sau khi hắn liền bị mấy đạo kịch liệt lệnh truyền quay lại đế đô, liền Thẩm Phán đều không cần liền trực tiếp truyền đạt vĩnh cửu tinh thần giam cầm xử quyết. Dụ Văn Châu bản thân hiển nhiên đối này hào không có dị nghị, bởi vì liền hắn chính mình cũng không thể nào tiếp thu được loại này hậu quả. Thân mật ở chung mấy năm khế ước giả nhân vì là mình không hiểu ra sao khuyết điểm chết đi, Dụ Văn Châu to lớn nhất cảm tưởng là tại sao lúc đó dòng năng lượng bạo phát không có kể cả hắn đồng thời nổ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RastgeleTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ