(Diệp Trương) Hạ Hưu Một Chút Huyên Náo

210 11 0
                                    

[ diệp trương ] hạ hưu một chút huyên náo

Bác Văn mục lục

* cái này khó đọc đề mục tên gọi tắt 6X.

*EG, xà tinh bệnh, thận.

1.

Nhận được Tương Du cầu viện điện thoại thời điểm, Trương Tân Kiệt đã đóng gói được rồi hành lý, chuẩn bị về nhà.

Quần áo từng cái từng cái gấp kỹ, hằng ngày đồ dùng phân loại, trong rương chỉnh tề đến như một doanh bàn.

Trương Tân Kiệt cuối cùng hài lòng liếc mắt nhìn, đang muốn xách thượng rời đi.

Đang lúc này, Tương Du điện thoại đánh tới : "Đội phó, SOS!"

"Làm sao ?"

"Nói rất dài dòng..."

Trương Tân Kiệt liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay: "Ta sau một giờ xe lửa, sau năm phút ta muốn ra ngoài, nói tóm tắt."

"Không tốt Quân Mạc Tiếu hiện tại đem du hí chơi thành ma thú tranh bá, hắn tung hoàng ngang dọc đem đem Thần Chi Lĩnh Vực BOSS chiến quấy nhiễu bẩn thỉu xấu xa bát nháo cực kỳ tàn ác cực kỳ bi thảm, đội phó ngươi mau tới thay trời hành đạo thu rồi này yêu nghiệt ba QAQ "

"Tưởng hội trưởng, thi không cân nhắc tham gia hạ giới Trung Quốc thành ngữ đại hội?"

2.

Quần áo từng cái từng cái gấp kỹ thả lại, hằng ngày đồ dùng phân loại thả lại.

Chỉnh tề cái rương đã biến thành một chỉnh tề rương trống, cùng kỳ nghỉ đồng thời bị chủ nhân vứt bỏ rơi mất.

Trương Tân Kiệt không đến nỗi vì Tương Du một cầu viện liền từ bỏ mưu đồ đã lâu hạ hưu kế hoạch, nhưng là ông chủ tự mình gọi điện thoại lại đây thuyết phục hắn.

"Ngươi biết đến, chúng ta đội luôn luôn không sái lưu manh, nhiều nhất dựa vào mặt thu thu bảo hộ phí." Ông chủ lời nói ý vị sâu xa nói, "Nhưng là thời đại ở tiến bộ, Vinh Quang ở tăng tốc, sẽ có một gã lưu manh mùa giải sau gia nhập người của chúng ta mới khố."

"Ta biết, tài khoản thẻ không đều chuẩn bị cho hắn được rồi."

Phách Đồ vì mới gia nhập lưu manh cũng là thao nát tâm, này thể hiện ở cho tài khoản thẻ đặt tên thời điểm, đều đem đội trưởng Hàn Văn Thanh kêu đến, để hắn tự mình lấy.

Hàn Văn Thanh cau mày, một luồng Hàn lưu khuếch tán ở phòng huấn luyện.

Hàn Đại đội trưởng suy tư năm phút đồng hồ, vẫn là không nghĩ ra "Một gã lưu manh" bên ngoài tên, quyết định gọi đội hữu đến hợp mưu hợp sức.

Một đám người dồn dập vây xem lưu manh tài khoản thẻ, từ cảm xúc, sắc điệu cùng tổng hợp quan cảm phương diện đưa ra không giống đánh giá.

Bạch Ngôn Phi: "Có chút lạnh."

Vương trì hiên: "Có chút ám."

Trương Tân Kiệt: "Có chút lôi."

Cuối cùng Hàn Văn Thanh đánh nhịp, cái này tài khoản thẻ liền gọi "Lãnh Ám Lôi" .

3.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ