(Hàn Diệp) Hạ Hưu Kỳ

421 6 1
                                    

Hạ Hưu Kỳ

Một, thế giới quá nhỏ

Ba giới liên minh tổng quán quân đêm hôm khuya khoắt từ chính mình trong cửa sổ sờ soạng đi ra. Đáng tiếc điểm skill điểm sai rồi Thứ Nguyên, lúc rơi xuống đất hoàn toàn không bằng du hí Nhất Diệp Chi Thu làm đến tiêu sái. Không lo được mình ngã gục như thế động tác, Diệp Tu thổ cũng không kịp đập lần thứ hai rời khỏi nhà.

Giống như Tường Lâm tẩu thở dài một hơi, Diệp Tu từng bước một đuổi theo bóng dáng của mình đi ra đại viện.

Lần này đi được thực sự vội vàng, cũng không có xui xẻo đệ đệ cho mình bị thượng một phần hành trang. Đòi tiền không tiền, muốn giấy chứng nhận không giấy chứng nhận, thực sự là xui xẻo đến cùng Trương Giai Nhạc tự. Cộng thêm Gia Thế ba liền quan sau khi quỷ hẹp hòi Đào Hiên rốt cục chịu sửa chữa Gia Thế đội viên ký túc xá, vốn đang hết sức cao hứng có thể cải thiện dừng chân điều kiện Diệp Tu chợt phát hiện mình đã không có cái khác nơi đi .

May mà điện thoại di động còn ở trên người, hắn cho Đào Hiên gọi điện thoại, bên kia nói tới không đang phục vụ khu mới nhớ tới đến cái tên này mang theo mới vừa đuổi tới tay bạn gái xuất ngoại nghỉ phép đi tới. Hướng về một nhà cảnh tối lửa tắt đèn tiểu siêu thị cửa ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn đầy trời tinh tinh, Diệp Tu chợt nhớ tới Lam Vũ mới vừa xuất ngũ Ngụy Sâm đến. Tên kia Lục Tinh Quang Lao thực sự là quá hèn mọn cũng quá khó chơi , hắn xuất ngũ sau khi, không biết Lam Vũ Tác Khắc Tát Nhĩ còn không biết sẽ biến thành hình dáng gì a.

Ngụy Sâm, Ngô Tuyết Phong, từng cái từng cái nhanh như vậy liền xuất ngũ , Diệp Tu trong lúc hoảng hốt có chút chứng kiến lịch sử cảm giác.

Ta đây? Ta sẽ lúc nào xuất ngũ?

Diệp Tu hỏi như vậy mình.

Bất tri bất giác thiên đã đánh bóng, đương nhiên, tựa ở siêu thị cửa Diệp Tu biết tiểu siêu thị ông chủ lại hắn cái mông thượng đá một cước hắn mới biết trời đã sáng.

"Làm sao đặt nơi này ngủ? Về nhà ngủ!"

"Rời nhà trốn đi, không vị trí đi." Diệp Tu nói.

"Ngươi bao lớn học nhân gia rời nhà trốn đi?"

"Khà khà..." Diệp Tu cười cợt, cúi đầu chơi lên điện thoại di động.

"Vậy ngươi đánh tính là gì làm? Cũng không thể vẫn đặt chúng ta khẩu ở lại a?" Ông chủ cũng coi như chân thực nhiệt tình, xem Diệp Tu dài đến trắng nõn nà, ăn mặc cũng ưỡn đến mức thể, phỏng chừng là cùng trong nhà náo loạn mâu thuẫn, trước tiên đi ra tránh cái mấy ngày, "Ngươi nếu không đi nhà bạn ở mấy ngày?"

"Là có ý định này." Diệp Tu gật gù, chuyển động con mắt đạo, "Ông chủ, thương lượng với ngươi cái sự thôi?"

"Làm sao?"

"Ngươi cho ta mượn ít tiền, ta ngồi xe đi nhà bạn, ta đến chỗ ấy đem tiền lại ký trở về cho ngươi."

Ông chủ nhất thời bắt đầu hoài nghi lên cái tên này sơ trung đến: "Ngươi lừa gạt tiểu Cẩu đây! Bộ này lên xe lửa trạm lừa gạt đi!"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ