Tháng Ngày
A. . . Sẽ OOC cùng OOC cùng không khoa học
Không quá sẽ viết đồ vật. . Chính là mình tư tâm. . . . Đi. . . . OOC quá mức nói cho ta là tốt rồi QAQ ta sẽ tự vẫn tạ tội
01 quy
Đầu tháng tám khí trời chính là mặt trời độc thời điểm, về nước ngày đó tin tức khí tượng nói được lắm tự tình, đến phi trường thật bị bầu trời trong trẻo một cái Trương Tân Kiệt trong lòng xem như là thở phào nhẹ nhõm, hiếm thấy tin tức khí tượng đáng tin một lần. Ngày hôm qua thu thập quần áo có vài món không làm thấu cứng đến nỗi thu lúc thức dậy khó chịu cho hắn quả thực miệng không thể nói.
Nói chung, Trương Tân Kiệt rất hài lòng, hắn đẩy một cái kính mắt, toán chờ một lúc trở lại trước hết đem này mấy bộ quần áo lấy ra sưởi sưởi.
Vừa bay ky người liên quan tuyển thủ, phiên dịch cùng tuỳ tùng công nhân viên trở lại thủ đô sân bay thời điểm vẫn có chút nhi kích động, không tính là xa cách đã lâu, thế nhưng này vừa đi một hồi, trên tay đến cùng có thêm cái không giống nhau đồ vật. Lấy ra vàng rực rỡ nặng trình trịch, liếc mắt nhìn mấy ngày liền uể oải đều có thể tiêu mấy phần.
Vinh Quang thế giới liên tái lần thứ nhất cúp quán quân.
Ai ai, cho nên nói có diệp dẫn đầu ở, không lấy được cái này cúp căn bản không phù hợp giả thiết mà.
Một xuống phi cơ Diệp Tu liền móc ra bảo bối của hắn yên vội vàng thuận tiến vào trong miệng, hút một ngụm tinh thần điểm, bắt chuyện mọi người bàn giao hai câu, mọi người đi về trước nghỉ ngơi một chút, tối nay nhi đi tổng cục đi cái quá tràng mở hội nghị, xong sau liền ai về nhà nấy các tìm các mẹ.
Dụ Văn Châu nghe lấy ra cái tiểu bản nhi phiên một tờ, nhìn gần như không chuyện gì, gật gật đầu biểu thị dẫn đầu nói lời này có thể tin.
Một nhóm người ngoại trừ Hoàng Thiếu Thiên đi theo Diệp Tu mặt sau nhi còn ở nhỏ giọng nói nhỏ liền chúc Trương Giai Nhạc tinh thần đầu tốt nhất, trong lồng ngực cùng áng chừng bảo bối tự ôm vàng rực rỡ, cười rất chớ đắc ý.
Nói đến đây bảo bối, tại chỗ đỡ lấy sau, Diệp Tu quay đầu lại chỉ đùa một chút nói thẳng thắn giao cho Trương Giai Nhạc toàn quyền phụ trách, hàm kim lượng gạch thẳng cho Nhạc Nhạc quá đã nghiền. Trương Giai Nhạc nhảy chân ngoài miệng phản bác vài câu, trên tay đúng là không ngừng lại nhận cúp, nhượng vài câu Diệp Tu hả hê cái rắm lão tử hiện tại cũng là quán quân, vẫn là quốc tế hình. Lại sau khi liền không buông tay .
Phủng trong lồng ngực ở trên máy bay đều không thả ra, đặc biệt hết chức trách. Diệp dẫn đầu ở trên đường liền khích lệ nhiều lần.
Tọa bên cạnh nhi Trương Tân Kiệt cho qua lại đến mắt đau, cũng sai giờ liền chúc hắn cực khổ nhất, khổ không thể tả. Ở chỗ ngồi tư thế thay đổi mấy cái đều ngủ không được. Vì giải quyết dân sinh vấn đề, Trương Giai Nhạc kêu cái thảm mang theo cúp đồng thời che lại , hưng phấn xong hắn ôm vào trong ngực, tự mình ngủ đến rất hương. Chính là Trương Tân Kiệt đến cuối cùng cũng không ngủ , đặc biệt là còn ghi nhớ vài món không làm ra quần áo, sắc mặt nhìn qua liền bốn chữ, khuôn mặt tiều tụy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ