(Dụ Hoàng) Cổ Trấn

155 3 0
                                    

Cổ Trấn

[ văn ] [ dụ hoàng dụ ] cổ trấn

@ tới chỗ này bù đắp một hồi ^^

@ xem như là thần quái ngạnh, nên không phải rất khủng bố

@ dụ hoàng, hoàng dụ ngây ngốc không phân biệt được, xin chú ý

@ phía trước OOC năng lượng cao

Hoàng Thiếu Thiên đem xe đứng ở ven đường một gốc cây dưới tàng cây hoè, trước mắt là hoàn toàn mờ mịt mây mù nhiễu, chỉ có thể xa xa trông thấy liên miên quần sơn tầng tầng phô điệp ra, như hắn trong ký ức một cái nào đó bức trang sức họa. Không nhìn rõ bất cứ thứ gì sở, nhưng hắn biết phía trước đã không có đường . Hoàng Thiếu Thiên mình cũng không nhớ rõ hắn đến tột cùng đã tới nơi này bao nhiêu lần , vừa bắt đầu là tọa giường nằm đường dài xe buýt chịu đựng mười mấy tiếng trong xe dị vị, sau đó sẽ tọa địa phương đến một người tên là vụ thôn liền trên bản đồ cũng không tìm tới tiểu thôn lạc. Lại sau này mười mấy cây số đường liền chỉ có thể dựa vào hai cái chân , dọc theo đá vụn đường một đường đi tới chỗ cần đến. Lại sau đó Hoàng Thiếu Thiên mình mua xe, vậy này một đường hắn một ngày đêm liền có thể đến mục đích cuối cùng .

Nơi này, trước kia gọi dịch trấn, đã từng có tỉnh đạo trực tiếp con đường, nhân khẩu cũng có mấy ngàn quy mô. Mà hiện nay, đi về nơi đây tỉnh chào buổi sáng đã bỏ đi, mà trấn nhỏ cũng chính chỉ còn dư lại Hoàng Thiếu Thiên nhìn thấy này mảnh sương mù dày, hoặc là nói cái trấn này đã biến mất rồi...

Hoàng Thiếu Thiên đương nhiên không phải cái sẽ dễ dàng bị một mảnh sương mù dày cho lừa gạt người, nhưng hắn đã đã nếm thử vô số lần, mà bất luận hắn là đi bộ nhàn nhã vẫn là phát đủ lao nhanh, này mảnh sương mù dày bản thân tựa hồ chính là một đoàn hư vô, mỗi một lần hắn đều chỉ có thể trở lại này khỏa dưới tàng cây hoè. Trên đồng hồ đeo tay kim chỉ nam vừa chỉ về 12 điểm, ngay ở Hoàng Thiếu Thiên bước ra bước chân lại một lần nữa bước vào mảnh này sương mù dày thì, bốn phía đột nhiên quát lên một trận gió mạnh, trước kia còn trắng xóa quang cảnh lấy tốc độ rõ rệt bị hắc ám ngất nhiễm.

Đây là một khả năng chuyển biến tốt!

Hầu như là theo bản năng, hắn trong nháy mắt bước nhanh hơn hướng về sớm định ra phương hướng phóng đi, ở đen kịt một mảnh không biết bên trong chạy trốn nghe tới quả thực cực kỳ điên cuồng, có thể phía trước bước kế tiếp chính là vực sâu vạn trượng. Nhưng trong lòng có cái âm thanh ở giục hắn, suy nghĩ đã hoàn toàn phục tùng đáy lòng bản năng, gần như mù quáng tin tưởng chỉ muốn không dừng bước lại, như vậy là có thể đạt đến mình cho tới nay vị trí tìm kiếm chân tướng.

Thiên ở trong lúc vô tình lại lần nữa lượng lên...

Hoàng Thiếu Thiên thở hồng hộc lúc ngừng lại, phát hiện chu vi sương mù dày chính đang dần dần lùi tán, tầm nhìn trung chầm chậm phác hoạ ra một gốc cây cây hoè bóng cây... Hoàng Thiếu Thiên nhìn này nhằng nhịt khắp nơi cành lá trong nháy mắt như quả cầu da xì hơi. Thậm chí để hắn không nhịn được lầm bầm lầu bầu lên, "Ta đi, lại sái lão tử chơi đùa. Chạy nửa ngày lại nhiễu trở về tại chỗ..."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ