(Hàn Diệp) Kỳ Lộ

144 3 0
                                    

[ Hàn Diệp ] con đường sai lầm một trong

Một giải mù sương hiểu

Muộn thiên muốn tuyết.

Chân trời vân tầng tầng xếp , ở dần thâm giữa trời chiều hình thành khối lớn khó phân biệt thể lưu, dầy đặc che kín cao thiên. Hàn khí từ song linh trong khung cửa dò vào đến, từ rèm cửa màn che trong khe hở chui vào, ngấm vào bông cừu cổ áo cùng ống tay, lại dọc theo đơn bạc ủng một đường leo lên đến. Lúc này không thích hợp đi đường, không thích hợp đọc sách, không thích hợp việc chung, chỉ thích hợp ở tầng tầng Cẩm Tú chồng bên trong vây quanh hồng bùn phong lô đoàn tọa, phân một cái đĩa ăn sáng, ấm một bình hâm rượu, ở trong ôn nhu hương đồ một đêm ngủ ngon.

Mà tiểu phiền lâu bên trong đang tự náo nhiệt .

Ca cơ môn tụ tập cùng một chỗ, bát điều từng người sáo trúc, nói thầm từ nơi khác nghe tới tin tức ngầm, chín dặm bát phương đồn đại, tình cờ còn nói một đôi lời khuê trung bỡn cợt thoại, làm cho khác cái đỏ mặt nhấc tay giống như là muốn đuổi đánh, cuối cùng nhưng dù sao là khanh khách cười thành một đoàn, như một đám lý lông chim bồ câu.

Sau đó bên ngoài bỗng nhiên liền có một tiếng ôn nhu hỏi:

"Ai có thể xướng một khúc lạc hoa mai?"

Ca cơ môn nhỏ giọng cười lên, như Thải Điệp môn uỵch cánh như vậy lẫn nhau đẩy chen chúc, đem nhỏ giọng cười yểm ở áo bào rộng tay áo lớn sau khi. Ở các nàng này không cần ngôn ngữ sau khi thương nghị, từng cái từng cái tử nhỏ nhất, xem ra như chỉ tiểu Bách Linh nữ hài tử bị đẩy đi ra —— nàng trên đầu trát đơn giản nhất song kế, trâm một chi đem mở chưa mở mai vàng hoa, một cái nguyệt sắc sam tử thượng gần như không được nửa điểm thêu, càng còn là một vừa Đăng Đường tiểu đệ tử. nàng đột nhiên bị đẩy ra, dáng vẻ cũng rụt rè, như là còn không biết mình phải làm gì như thế.

"—— này liền tới thôi."

Khách mời tự nhiên là ở trên lầu trong phòng ấm chờ. Tiểu cô nương kia sợ hãi gật đầu, ôm lấy một bên sắt, hơi nói ra váy khiên khiên bán bán phàn lên thang lầu đi. Người quản sự không tiếng động mà đưa nàng dẫn đến cửa liền lui ra. nàng vén lên tầng tầng bức rèm che, đã thấy trong phòng ấm chỉ có một người ngồi ở la hán trên giường nhỏ —— nàng cũng không dám nhìn thêm, chỉ cúi đầu phúc dưới thân đi: "Xin chào đại nhân."

"Không cần đa lễ."

Thanh âm kia cực kỳ ôn và khiêm tốn, cũng không mang theo vênh mặt hất hàm sai khiến mùi vị. nàng hơi ổn định tâm thần một chút, ôm định sắt:

"Đại nhân nhưng là phải nghe lạc hoa mai?"

"Không sai."

"Ta chưa học ca, chỉ có thể làm sắt, cũng thành ?"

"Mà đạn đến."

Liền nàng liền ở một bên cẩm đoàn ngồi , đem sắt để tốt, lần lượt từng cái điều âm lý, thuận tiện giương mắt liếc mắt một cái trên giường nhỏ người —— nhưng suýt nữa không dời mắt nổi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ