(Hoàng Diệp) Du Hí Cùng Lý Tưởng Cùng Hiện Thực

190 3 0
                                    

Du Hí Cùng Lý Tưởng Cùng Hiện Thực

Tác giả: Yc

Ghi chú:

Toàn bộ Vinh Quang thuộc về —— " toàn chức cao thủ "by Hồ Điệp Lam. cp: Hoàng Diệp hoàng Hoàng thiếu chủ thị giác, thiên lương thực hướng về, chính kịch hướng về. Mười hai năm tuyến, tư thiết nhiều, trong đầu nhiều, YY nhiều, không cho phép khảo chứng, trùng cha giả thiết kẻ địch. một câu nói giới thiệu tóm tắt... ... ... ... ... thương lượng, ở khu thứ mười lăn lộn đừng bái ta bí danh?

==================

☆, 1

1

Vinh Quang vận hành năm thứ nhất, game online cải chế nhấc lên sóng gió lớn.

Ở cái kia fastfood thức đoan du, trang du thậm chí là tay du chiếm lấy du hí giới rất rất nhiều không phải hạt nhân player niên đại, đối với công ty game làm xong một bút mò tiền rời đi hiện tượng, hạt nhân player đã tuyệt vọng buông lời nói Trung Quốc võng du lại không lối thoát.

Vinh Quang từ này cái điên cuồng niên đại mà sinh ra.

Kỳ thực bản thân nó hình thức game cũng không phải là cách tân, không bằng nói chính là tham chiếu game online phát triển lịch trung lúc đầu " lòng đất thành cùng dũng sĩ "" long chi cốc " đi lên phục Cổ Phong. Chỉ là, theo mạng lưới kỹ thuật phát triển, 3D không khóa chặt hình thức game rốt cục toại nguyện được đền bù thực hiện chân chính vui sướng chiến đấu cảm cùng vi thao đánh giá, để du hí biến hóa tính có thể chơi tính được vô cùng nhuần nhuyễn phát huy.

" Vinh Quang " chính thức đẩy ra thời gian chấn động toàn bộ du hí giới, đến mấy chục cái G du hí ở lúc đó tới nói hầu như là đột phá phía chân trời dung lượng. Có ngành nghề nghiên cứu lĩnh vực chuyên gia càng là buông lời nói du hí thay đổi máy vi tính bố trí phần cứng thời đại đã đến, dĩ vãng đều là đảo.

Chỉ là, nhân " Vinh Quang " mà thổi bay du hí giới Phục Sinh nói vẫn chưa thể ảnh hưởng đến ngành nghề ở ngoài người, mạng lưới thi đấu du hí đến đến đại chúng thừa nhận vẫn cần đi rất lâu dài một đoạn đường.

Ngay ở du hí giới vì là Vinh Quang sơ sinh mà cảm khái vạn ngàn thời khắc, nhiều năm sau Lam Vũ chiến đội vương bài tuyển thủ, Vinh Quang quyển kiếm khách player trong lòng có hết sức quan trọng sức mạnh Kiếm Thánh Hoàng Thiếu Thiên, ở một năm này chỉ là một phổ thông tư nhân trung học mùng một sinh.

Không nghi ngờ chút nào này cũng không phải hắn thăng trung khảo kỳ vọng nguyện vọng 1, từ nhỏ ở gia đình thụ quán chủ nghĩa tự do giáo dục Hoàng Thiếu Thiên cuộc đời căm hận nhất chính là bị người ràng buộc. Chỉ là đụng với cha mẹ ly dị, gia đình biến thiên, các loại lung ta lung tung nguyên nhân, hắn cuối cùng vẫn là bị vứt bỏ ở loại này bán đóng kín quý tộc trong trường học.

Kỳ thực những này đối với rất nhiều người trong lòng đều là có tính lẫn lộn ảnh hưởng hiện thực tình hình, ở Hoàng Thiếu Thiên trong mắt xem ra căn bản không đáng giá được nhắc tới. Cha mẹ ở hắn vẫn không có ký ức tới nay chính là ở riêng trạng thái, hắn thành thói quen "Nửa năm mẫu gia nửa năm phụ gia" sinh hoạt trạng thái. Cha mẹ vẫn sủng hắn quán hắn, cho dù từng người thành lập nhà mới đình, nhưng vẫn là lấy hắn làm trung tâm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ