Tên sách: [ Kiều Nhất Phàm X Cao Anh Kiệt ] Thanh Mai mạc phó tửu
Tác giả: Sâm tê
Văn án
Phong tuyết trước kia, tận làm vào hầu một chiếc tửu
Thanh Mai như thế, giang sơn còn tự cựu ôn nhu
Nội dung nhãn mác: Giang hồ ân oán võ hiệp
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Cao Anh Kiệt, Kiều Nhất Phàm ┃ vai phụ: Diệp Tu, Vương Kiệt Hi ┃ cái khác:
☆, một
Phương Bắc lạnh đến mức sớm, Bạch Lộ qua đi, khí trời liền dần dần chuyển hàn.
Cây hoàng lư đổi được một thụ ửng đỏ tươi đẹp, xa xa nhìn tới, như phấn già vụ long, sương khói oanh cành, sấn quốc hòe xanh sẫm như mây tán cây cùng hiện ra kim cây bạch quả, càng vượt trên cái khác các loại thật thời tiết, nhìn đến đẹp không sao tả xiết.
Nhưng mà Viên bách thanh nhưng vô tâm ở đây, hắn đẩy cửa mà vào thì, lòng tràn đầy chỉ bận tâm trong tay dược hộp cùng Vân Mẫu sau tấm bình phong, dựa vào trên giường nhỏ nghe tiếng quay đầu lại người trẻ tuổi kia.
Sắc mặt tái nhợt, biểu hiện tiều tụy, nhưng không quên đối mình khẽ mỉm cười, hòa nhã nói, bách thanh.
Trong lòng hắn nhỏ giọng thở dài, gật đầu nói, Chưởng môn, nên uống thuốc .
Cao Anh Kiệt nhân Thiên Ma âm kích, hiểm hiểm tẩu hỏa nhập ma, tuy nỗ lực tự kiềm chế, tâm trí vẫn cứ bị thương rất sâu, huống chi hắn quanh năm luyện đan thi dược, trong cơ thể vốn là tích lũy rất nhiều dược lực, bây giờ phát tán đi ra, càng phản phệ khí huyết xâm nhập xương cốt, hóa thành triền miên độc tia, tự trở lại tổng đàn tới nay, nằm trên giường đã có mấy tháng, bệnh tình vẫn cứ liên tục nhiều lần, không gặp chút nào chuyển biến tốt, thậm chí gặp gỡ nhiều lần hung hiểm, nếu không là...
Mất tập trung nghĩ các loại việc vặt, Viên bách thanh vẫn như cũ động tác nhanh nhẹn mà đem ngao chế tốt chén thuốc bưng đi ra, yêm đến ô tử óng ánh Mai tử thịnh ở bạch ngọc mã não đĩa bên trong, thả ở bên cạnh, nhợt nhạt một tầng, đường tí sền sệt thơm ngọt.
Cao Anh Kiệt thường ngày bên trong cũng không thèm để ý những này, chỉ là thấy hắn là thân thể người thiếp, trong lòng không thể thiếu cũng có một tia cảm kích.
Cay đắng dược trấp vào hầu sau, hắn niêm một viên Mai tử thả vào trong miệng, Viên bách thanh thu thập đồ đạc, thuận miệng hỏi, lúc trước đang nhìn cái gì?
... Xem Đặng Trưởng lão cùng Thái Sư thúc đây, Cao Anh Kiệt nhẹ giọng trả lời, lại nhìn ra ngoài cửa sổ.
Vi Thảo Đường khai tông kinh sư, tuy là uy chấn giang hồ đại phái, tổng đường nhưng đoan chính nghiêm chỉnh, không một tia kiêu xa khí tượng, chỉ có đường trước hai con Thiên Niên Huyền Thiết chế tạo sư tử ám bao hàm uy nghiêm, liền ngay cả Chưởng môn chỗ ở cũng tu tạo đến thanh đạm nhã trí, chỉ là địa thế đặc biệt cư cao, mở ra song liền có thể quan sát cả tòa đường viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ