(Diệp Hoàng) Ý Hữu Sở Chí

247 9 0
                                    

[ diệp hoàng ] ý có đến 01

by __ giản phồn

" thần lừa gạt " tiếp tục đăng chương mới thuận tiện từ đầu sửa một chút, cùng với, sửa lại cái tên.

Lần thứ nhất thế giới thi đấu theo lời mời kết thúc .

Hoàng Thiếu Thiên rơi xuống máy bay rồi cùng đội hữu nhiều lần giảng trận chung kết mình là làm sao khốc huyễn nắm lấy cơ hội nhiều lần tiêu diệt đối thủ, đại gia cũng hiếm thấy nể tình nghe, cứ việc trong đó thổ tào ngắt lời vô số.

"Này này một đòn không phải Diệp Thần trước tiên quy hoạch à!"

"Cái gì a nếu không là ta dẫn ra hỏa lực thời điểm có thể tạo thành khe hở Lão Diệp sao có thể nghĩ đến, ta đã nói với ngươi..."

"Chờ đã, Hoàng thiếu ngươi cùng Diệp Thần không phải trụ một gian?"

"Đương nhiên ? ! Dựa theo tự hào cũng là đội trưởng cùng hắn, vẫn còn may không phải là ta cùng hắn, ngươi biết hắn phục bàn thời điểm có thể đánh bao nhiêu yên sao? Quả thực nhân dân công hại a..."

"Diệp Thần..."

"... ... ... . . . Ở ta thời điểm không biết các ngươi đều thành hắn phấn sao? ? Ta đi, hơi mắt mù a. Thành thành ta trước tiên ngủ một giấc, ai đội trưởng ngươi có thể muốn chịu đựng a tuyệt đối đừng bị Diệp Tu cái kia lão Yêu tinh mê hoặc rồi!"

"Hừm, Thiếu Thiên nghỉ ngơi thật tốt." Trước sau ở bên nhìn Dụ Văn Châu cười cười.

Hoàng Thiếu Thiên luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào, có điều ngẫm lại cũng không cái gì trở về ốc .

...

"Đội trưởng ngươi quá cơ trí , đề Diệp Thần đến ngăn lại Hoàng thiếu nói chuyện chiêu này quả thực tuyệt rồi!"

"Vừa mới cái kia ánh mắt ám chỉ vừa nhìn chính là nói Diệp Thần, quả nhiên Chiến Thuật Đại Sư."

"Cho quỳ."

"Phục."

"Tâm tẩy không sạch sẽ ."

Dạ Vũ Thanh Phiền một Kiếm Ảnh bước lên trước liền kéo dài đối phương trận doanh một vết nứt.

Dám cùng Lam Khê Các cướp BOSS, hừ, hối hận rồi ba hối hận rồi ba hiện đang hối hận cũng không kịp cẩn thận ngươi trang bị a.

Hoàng Thiếu Thiên hài lòng nhìn thấy đối thủ kinh hoảng rút đi. .. Vân vân!

Bọn họ trong đội chiến pháp đây?

[ người bạn nhỏ chơi game quá mê muội quả nhiên là sẽ cận thị. ]

——? !

Đệt! Dĩ nhiên ở phía sau!

Viên Vũ Côn.

Dạ Vũ Thanh Phiền, nhào nhai.

"Diệp Thu —— ngươi người này tra dĩ nhiên làm đánh lén! Có xấu hổ hay không có xấu hổ hay không có xấu hổ hay không! ! !" Hoàng Thiếu Thiên bỗng nhiên ngồi dậy đến.

Kết quả phát hiện mình chính ở trên giường, mà chăn khẩu bị bấm ra một loạt chỉnh tề bàn phím dấu.

Dĩ nhiên mơ thấy như thế trước đây... Hoàng Thiếu Thiên vò vò đầu ngáp một cái, tuy rằng nên nghỉ ngơi rất cửu, nhưng vẫn là rất mệt. Ngột ngạt hồi lâu uể oải khuynh khắc thời gian toàn bộ đổ ra, kết thúc có mấy ngày tái sự sau khi lữ hành cũng không chậm lại cái gì.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ