[ Chu Diệp ] đơn phương yêu mến 1
Vốn là muốn viết cái đoản văn, kết quả phát hiện đánh giá thấp lời của mình lao năng lực , viết bao dài toán bao dài, ngược lại cũng không dài lắm, khả năng không làm được nhật càng, thế nhưng sẽ viết xong.
Cảm tạ xem tiểu các bạn bè ^ ^
Hành văn có hạn, là HE, có thể sẽ OOC, trở lên.
1
Diệp Tu làm ra một cái quyết định —— hướng về Chu Trạch Giai thông báo.
Nếu như đem quyết định này nói cho bất cứ người nào, tuyệt đối đều sẽ cho rằng Diệp Tu lại là ở đánh cái gì ý đồ xấu hoặc là bắt hắn đùa giỡn.
Diệp Tu đem quyết định này nói cho Tô Mộc Tranh.
Tô Mộc Tranh uống nước trái cây trừng mắt nhìn, cười hì hì cùng Diệp Tu nói: "Ngươi lại là cái Shota khống."
"... Tiểu Chu đã là người trưởng thành rồi, không muốn đem ta nói như tên biến thái."
"Diệp Tu như ngươi vậy chính là trâu già gặm cỏ non mà, hơn nữa đối phương lại là cái nam, tuy rằng ta đã sớm biết."
"... ngươi lúc nào biết đến?"
"Từ ngươi chỉ cần cùng hắn đối đầu liền đặc biệt hài lòng, đặc biệt tinh thần bắt đầu."
Nguyên đến mình đã biểu hiện như thế rõ ràng sao.
"Có điều đại khái chỉ có ta chú ý tới , vì lẽ đó ta không có chút nào ủng hộ ngươi làm như thế."
Diệp Tu không lên tiếng.
"Ta không muốn ngươi không cao hứng."
"Cảm ơn ngươi, Mộc Tranh, thế nhưng vẫn kéo cũng không phải cái sự, ta chỉ là muốn để sự tình có cái kết cục mà thôi."
Chỉ là muốn kết thúc một chuyện, cho dù hắn đã sớm biết sự tình kết cục là cái gì.
Mấy ngày sau buổi tối.
Chu Trạch Giai nhận được một cú điện thoại.
"Này, Tiểu Chu sao, ta là Diệp Tu, có thể đi ra ngoài một chút không, ta ngay ở Luân Hồi đối diện nhai báo chí đình, có chút việc."
Chu Trạch Giai mang theo mũ cùng kính râm từ Luân Hồi câu lạc bộ cửa nhỏ đi ra ngoài, tuy rằng không biết Diệp Tu tìm hắn có chuyện gì, tin tưởng hẳn là rất trọng yếu.
Chu Trạch Giai đến thời điểm, Diệp Tu đánh một điếu thuốc, con mắt híp đầu hơi hướng lên trên ngưỡng, mang theo cảm giác mệt mỏi. Thật giống là cảm giác được hắn đến rồi, cúi đầu hơi mở mắt ra, cong lên khóe miệng hướng về hắn hỏi thăm một chút, mang theo vài phần lười biếng, ở đèn đường hơi chiếu xuống, tựa hồ lóng lánh một loại đối Chu Trạch Giai tới nói tràn ngập sức mê hoặc ánh sáng.
"Ây..."
"Tiểu Chu thật không tiện a, muộn như vậy còn đem ngươi gọi ra."
"Ừm... Có việc."
"Đúng, tìm ngươi có chút việc, không coi là chuyện lớn, chính là một câu nói muốn cùng Tiểu Chu ngươi nói."
Coi như đón lấy Diệp Tu phải nói cho Chu Trạch Giai hạ một mùa giải quán quân là thuộc về Hưng Hân Chu Trạch Giai đều sẽ không có bất kỳ quá khích phản ứng , nhưng đáng tiếc Diệp Tu nói cũng không cùng Vinh Quang tương quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ