(Diệp Nhạc) Xuân Thủy Sơ Sinh

44 2 0
                                    

[ diệp nhạc ] Xuân Thủy sơ sinh

by kỳ nhan

※ vẫn càng đến chậm, vẫn ooc×

※ ta biết ăn diệp nhạc rất ít... _(:_" ∠)_ vì lẽ đó Chương 1: Chiếm tag thứ lỗi ('இ bồn இ')

※ lý muốn 70 ngàn tự xong xuôi đi.

※ không thành vấn đề? Vậy liền bắt đầu lạc!

# nhìn thấy đề mục đã nghĩ đến phần cuối series #

======================================

01

Trên sân, hung hăng phản công Gia Thế, khoảnh khắc đã xem Bách Hoa chiến đội đánh tan, xông vào trước nhất, chính là liên minh trước mùa giải vương giả, Đấu Thần, "Nhất Diệp Chi Thu" .

Vinh Quang!

Trên màn ảnh đỏ sẫm hai chữ lớn làm như muốn đoạt khuông mà ra, vô tình cười nhạo cuộc tranh tài này cuối cùng thua gia.

Bách Hoa thảm bại.

Trương Giai Nhạc thở dài, buông ra bởi vì thời gian dài nắm chuột mà có chút cay cay tay, đứng dậy đẩy cửa rời đi.

Làm người khác chú ý "Phồn Hoa Huyết Cảnh", ở phong quang vô hạn nửa cái mùa giải hậu, rốt cục tao ngộ Waterloo. Đánh tan bọn họ, là Diệp Thu, là Gia Thế.

Không phải là không có nghĩ tới thất bại, chỉ là không có ngờ tới lại làm đến nhanh như vậy. Diệp Thu... Trương Giai Nhạc yên lặng niệm khắp cả cái này ở trong lòng bồi hồi không biết bao nhiêu lần tên, âm thầm nắm chặt nắm đấm.

Một ngày nào đó sẽ đánh bại hắn!

Mười bảy mười tám tuổi, chính trực hăng hái tuổi. Đối cái này mùa giải trước quán quân dù sao cũng hơi không phục, mà đối với chưa bao giờ công khai lộ diện Gia Thế đội trưởng Diệp Thu lại nhiều phân hiếu kỳ.

Tràn ngập chờ mong cùng đấu chí đi tới tràng Bách Hoa tuyển thủ, lại đi đang tuyển thủ đường nối thì, đều có chút cúi đầu ủ rũ.

Ai cũng không nói gì, Tôn Triết Bình không có, Trương Giai Nhạc cũng không có.

Bọn họ trầm mặc trở về bị chiến thất, mới vừa đi tới cửa, đối diện bị chiến thất cửa phòng mở ra, đi ra một người, một bọn họ trước cùng Gia Thế chiến đội cùng đi ra tràng, nhưng chưa từng thấy người.

"Diệp Thu!" Tôn Triết Bình lập tức bật thốt lên hô lên.

"A?" Người kia đáp một tiếng, nhìn Bách Hoa chiến đội chư vị.

"Lần sau chúng ta nhất định phải thắng!" Tôn Triết Bình nói.

"Không dễ như vậy." Diệp Thu cười.

"Nhất định sẽ!" Trương Giai Nhạc đi ra, chống đỡ hắn hợp tác.

"Đừng kích động như vậy." Diệp Thu vẫn là cười, liếc nhìn trước mặt thiếu niên. Tính trẻ con chưa thoát khuôn mặt, khóe miệng hơi nhếch lên, trong mắt kiên định thần thái rạng ngời rực rỡ. Vẫn vuốt túi áo tay lúc này cuối cùng cũng coi như móc ra, cầm trong tay bán bao thuốc lá.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ